Ghẹo gái giữa đường, bị đánh chết

Chủ nhật, ngày 30/10/2011 14:53 PM (GMT+7)
Đang đi chơi với bạn gái, bị một thanh niên trêu chọc, bực mình, Quân về gọi thêm đồng bạn đến chém người thanh niên này dẫn tới tử vong.
Bình luận 0

Ngày 29.10, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Đức Quân (SN 1987, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình), Mai Xuân Hải (SN 1989, ở Tuyên Hóa) và Võ Trọng Hoàng (SN 1989, quê Thừa Thiên - Huế). 

Trước đó, tối 15.10, Cao Đức Quân cùng bạn gái là Nguyễn Thị Thu Hiền đi bộ hóng mát. Khi đến đoạn đường Quốc lộ 1A thôn 16, xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới thì gặp anh Trần Văn Phương đi xe máy ngược chiều. Phương dừng xe lại trêu chọc chị Hiền nên dẫn tới Phương và Quân cãi nhau.

Tức tối, Quân về rủ Mai Xuân Hải và Võ Trọng Hoàng cầm hung khí là ba cây gậy sắt đi bộ đến quán cháo vịt của chị Nguyễn Thị Sâm cũng ở thôn 16, xã Lộc Ninh.

Khi đến quán, thấy Trần Văn Phương, Nguyễn Văn Quang và Bùi Văn Huấn đang ăn miến, Quân đến hỏi chuyện thì Phương trả lời do say rượu và xin lỗi Quân.

Khi Phương chưa dứt câu thì bị Hải cầm gậy sắt đánh vào lưng nên anh liền bỏ chạy vào nhà. Thấy vậy, Hoàng cầm gậy đuổi theo để đánh anh Phương.

Khi anh Phương chạy ra phía cửa hông bị Quân dùng vỏ chai thủy tinh đánh mạnh vào đầu, lúc này Hoàng đuổi theo và liên tiếp dùng tay, chân tấn công tới tấp đến khi anh Phương bất tỉnh và sau đó tử vong vì chấn thương sọ não.

Theo Người Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem