Gia đình tài xế đi ô tô tát người phụ nữ gây phẫn nộ đã xin lỗi

Chí Tâm Thứ sáu, ngày 08/02/2019 14:00 PM (GMT+7)
Ngày 8.2 (mùng 4 Tết), liên quan đến vụ “người đàn ông đi ô tô tát phụ nữ gây phẫn nộ”, lãnh đạo phường Xuân An, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết, sáng cùng ngày gia đình của người đàn ông tát người phụ nữ đã tới nhà nạn nhân để xin lỗi.
Bình luận 0

img

Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, người đàn ông trong đoạn clip là Nguyễn Thành Tuấn (36 tuổi, ngụ P.Xuân Hoà). Còn người phụ nữ bị tát là chị Nguyễn Thị Thủy T. (21 tuổi, ngụ phường Xuân An). Đồng thời, tối 7.2 (tức mùng 3 Tết), ông Tuấn cũng đã đăng tải đoạn clip hơn 1 phút lên mạng xã hội để xin lỗi chị T., mong chị và mọi người tha thứ cho hành động nóng nảy của mình.

Cụ thể, đoạn clip nêu: “Tôi là Tuấn. Ngày hôm nay, tôi lên đây xin lỗi anh em cộng đồng mạng cùng chị đi xe Vison. Tôi đã có hành động sai trái với chị, mong chị bỏ qua. Con tôi có va chạm vào xe của chị, tôi ở trong xe thấy vậy không biết đúng sai, tôi đã nóng quá, tôi đã tát chị. Khi bạn bè đưa camera lên facebook, tôi đã thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị Vison, mong chị tha thứ cho tôi... Nếu tôi biết được nhà chị gái Vison ở đâu thì tôi sẽ tới tận nhà chị, trước là xin lỗi chị, xin lỗi gia đình chị... Cũng nhân dịp năm mới, tôi đã làm mọi người buồn phiền. Tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 tới mọi người và mong mọi người bỏ qua, tha thứ cho tôi".

Đi kèm với đó là dòng chat của anh Nguyễn Thành Tuấn thành khẩn xin lỗi người phụ nữ đi Vison và toàn cộng đồng mạng - những người quan tâm tới sự việc này.

Sáng cùng ngày, phía gia đình của anh Tuấn đã tới nhà của chị T để gặp gỡ và nói lời xin lỗi trước hành động của anh Tuấn. Chị T vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng sau vụ việc. Chị T đã chấp nhận lời xin lỗi từ phía gia đình của anh Tuấn.

Về sự việc anh Tuấn xin lỗi qua mạng, chị T cho biết, nếu anh Tuấn xin lỗi thì phải ra gặp trực tiếp, xin như vậy là không chấp nhận được.

img

Nam tài xế ôtô thẳng tay tát vào mặt người phụ nữ đi xe máy mong sự bỏ qua và tha thứ từ cộng đồng mạng.  

Trước đó, trưa 5.2 (tức mùng 1 Tết), một đoạn clip camera hành trình được đăng tải ghi lại cảnh một người đàn ông bước khỏi ô tô BKS: 63A-052.34 và đánh một người phụ nữ chạy xe máy đang chở theo con nhỏ trên đường Nguyễn Tri Phương, P.Xuân An, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Đoạn clip đã nhận được nhiều bình luận trái chiều. Phần lớn ai cũng bất bình trước hành động hung hãn của người đàn ông trong clip. Nhiều người còn đòi tìm tài xế hỏi cho ra lẽ. Đến ngày 7.2 (mùng 3 Tết), Công an TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết, công an đã vào cuộc điều tra vụ clip người đàn ông đi ô tô đánh người phụ nữ được đăng tải lên mạng xã hội gây phẫn nộ cộng đồng mạng trong những ngày Tết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem