Giận vợ, ném con xuống đường gây nứt sọ

Thứ năm, ngày 02/12/2010 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đánh vợ một trận nhừ tử, người đàn ông nắm hai chân đứa con trai 1 tuổi ném mạnh xuống mặt đường nhựa. Lực lượng công an đã khống chế kẻ ác thú, đưa đứa bé đi cấp cứu…
Bình luận 0

Chuyện đau lòng này xảy ra tại khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng (huyện Tân Hưng, Long An) - cách trung tâm tỉnh Long An 110km.

Khi chúng tôi đến nơi, cháu bé tội nghiệp Nguyễn Văn Lâm đã được Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng chuyển lên tuyến trên. Chẩn đoán của bệnh viện, cháu Lâm bị chấn thương sọ não, vết nứt trên sọ dài 7cm.

img
Căn nhà của hai vợ chồng Phương – Thúy

Đối tượng gây án là Nguyễn Văn Phương, 35 tuổi, đã bị công an thị trấn Tân Hưng bắt ngay tại chỗ.

Thông tin ban đầu, từ tối 30-11, Phương và vợ là Lê Thị Thúy cãi nhau suốt đêm. Đến sáng 1-11, chị Thúy để con lại nhà và bỏ đi. Lúc này, Phương cầm cục đá xanh khoảng 3-4 kg chạy theo yêu cầu vợ phải ở lại nhà.

Chị Thúy không chịu về mà đứng giữa đường chửi chồng và lớn tiếng thách thức. Vừa lôi vợ về nhà, Phương vừa đấm đá túi bụi nhưng chị Thúy vẫn lớn tiếng la hét chứ không chịu nhượng bộ.

Công an thị trấn Tân Hưng được tin đã đến hiện trường để giải quyết. Thấy công an xuất hiện, hai vợ chồng Phương vẫn lớn tiếng cự cãi. Bé Lâm thấy cha mẹ to tiếng nên rất sợ. Bất ngờ, Phương chộp lấy bé Lâm rồi ném xuống đường khiến mọi người không kịp trở tay. 

Khi Phương vừa tiếp tục nhấc bé Lâm lên thì các chiến sĩ công an kịp thời xông vào. Một chiến sĩ kịp đỡ lấy bé Lâm, những người khác quật ngã đối tượng Phương.

Có mặt tại nhà đối tượng Phương, chúng tôi không khỏi đau lòng khi những người hàng xóm của Phương cho biết, cả hai vợ chồng Phương suốt ngày cãi lộn, đánh nhau. Dù nhà rất nghèo, Phương chạy xe ôm, còn chị Thúy thất nghiệp, nhưng chị Thúy thường xuyên say xỉn.

Mỗi khi hai vợ chồng nhà này xô xát, bé Lâm là người thiệt thòi nhất khi liên tục bị xô qua đẩy lại, trở thành “lá chắn sống” mỗi khi hai vợ chồng Phương - Thúy đánh nhau…

Trong nhà của hai vợ chồng này không có một vật gì đáng giá. Những người hàng xóm cho biết, dù mua sắm được vật gì, khi đánh nhau cả hai vợ chồng cũng lôi ra đập vỡ nát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem