Giao thông Hà Nội "ngộp thở" ngày cuối năm, dân chen lấn từng tí

Vinh Hải - Thành An Thứ ba, ngày 24/01/2017 17:01 PM (GMT+7)
Những ngày giáp Tết Nguyên đán 2017, nhiều tuyến đường của Thủ đô Hà Nội rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng bất kể mọi khung giờ trong ngày, dù ban ngày hay ban đêm.
Bình luận 0

img

Những ngày cuối năm, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao vì thế mật độ người tham gia giao thông trên nhiều tuyến phố nội đô cũng như các tuyến đường cửa ngõ ra vào TP.Hà Nội tăng lên từng ngày.

img

Nhiều tuyến đường trên phố cổ Hà Nội luôn ken đặc phương tiện qua lại lộn xộn khiến nhiều người cảm thấy ngộp thở.

img

Trong số này có những người dân đi mau sắm Tết, có người dân lên đường về quê... tất thảy đều đổ ra đường

img

Tuyến phố Hàng Mã, phường Hàng Mã luôn mang lại cảm giác bức xúc cho người dân đi lại tại đây bởi người dân dựng xe máy chắn giữa tuyến đường gây khó khăn cho người dân di chuyển.

img

Trên con đường nằm trong “top” đẹp nhất Hà Nội – đường Nguyễn Chí Thanh, ô tô, xe máy chen lấn vào làn đường của nhau tạo nên khung cảnh hỗn độn.

img

Trên tuyến đường Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng – nơi có Ga Hà Nội luôn là điểm “nóng” giao thông khi các phương tiện lưu thông quá lớn.

img

Nhiều người dân luôn phải tìm cho mình con đường dễ “thở” nhất.

img

Tuyến phố Thái Hà là điểm đến của người dân có nhu cầu mua sắm quần, áo do đó dọc cả tuyến phố luôn trong tình trạng ùn ứ kéo dài.

img

Trên các tuyến phố đâu đâu cũng thấy nhiều người chở đào, chở quất “chôn chân” giữa dàn ô tô, xe máy gầm rú ga.

img

Trên đường Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy) người dân khốn khổ phải di chuyển bên cạnh “đại công trường” đường sắt trên cao Nhổn – Kim Mã.

img

Các phương tiện “chèn, ép” nhau trên đường Phạm Văn Đồng hướng về cầu Thăng Long.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem