Giở trò cướp vé số, nữ quái 9x bị “hiệp sĩ” tóm gọn

Công Tiến Thứ tư, ngày 10/12/2014 10:14 AM (GMT+7)
Sáng nay (10.12), Công an phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Thanh Trúc (SN 1991, ngụ khu  phố 14, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) về hành vi trộm cướp vé số.
Bình luận 0
Trước đó, vào tối 9.12, trong lúc các "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt và Nguyễn Duy Công (thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) đang đi tuần tra trên các tuyến đường của TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện đối tượng Trúc đang đi tìm kiếm “con mồi” nên bám theo.

 

img

Đối tượng Trúc bị tóm gọn cùng tang vật.

Khi đến đại lộ Bình Dương (thuộc KP2, phường Phú Hòa) thì Trúc giả vờ mua vé số của một phụ nữ rồi cướp số vé đó nhảy lên xe bỏ chạy. Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” liền truy đuổi qua nhiều tuyến đường, khi đến khu 12, phường Chánh Nghĩa thì ép được xe và bắt gọn đối tượng.

Đối tượng Trúc được đưa về trụ sở Công an phường Phú Hòa làm việc. Tại đây, qua khám xét phát hiện trong người đối tượng Trúc còn có thêm 15 tờ vé số khác.

Trúc cũng thú nhận đã trộm cắp, cướp giật trót lọt được hàng trăm tờ vé số của những người già, tàn tật bán dạo trên địa bàn. Trước đó, vào năm 2009, Trúc cùng 5 đồng bọn cũng đã bị bắt khi đi trộm cướp vé số của những người bán dạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem