Giúp dân chạy bão, Phó công an xã tử vong

Thứ năm, ngày 03/10/2013 11:42 AM (GMT+7)
Do tránh chiếc xe đi ngược chiều, anh Bảnh bị ngã ra đường và đâm trúng vào 1 cành cây, tử vong tại chỗ.
Bình luận 0
Sáng 2.10, anh Lê Quang Bảnh (22 tuổi), Phó công an xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đi giúp người dân cắt tỉa cây cối, dựng lại cột điện, lợp mái nhà... sau khi siêu bão số 10 tàn phá.

Đến 10h, anh Bảnh chạy xe máy trên đường Hồ Chí Minh để đến nơi khác làm nhiệm vụ thì gặp một chiếc xe ngược chiều. Do tránh đường, anh Bảnh không may bị cành cây đổ bên đường đâm trúng ngực, tử vong.
img
Cơ quan chức năng đang nỗ lực cắt cây đổ trên đường do bão số 10 gây ra.
Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Công an tỉnh Quảng Bình cũng đến thăm hỏi, động viên gia đình. Trong cơn bão số 10, huyện này cũng có 3 chiến sĩ công an bị thương khi giúp dân.

Trước đó,vào khoảng 22h35 tối ngày 1.10, ông Nguyễn Tài Dũng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong lúc đi cứu trợ cho người dân ở một số xã của thị xã Hoàng Mai do ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 10 đã bị nước lũ chảy mạnh cuốn trôi mất tích.

Đến khoảng 9h10 sáng ngày 2.10, đội cứu nạn đã tìm được vị trí của chiếc xe. Ông Nguyễn Tài Dũng - Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Nghệ An đã tử vong bên trong chiếc xe cùng toàn bộ đồ cứu trợ.
VOVGT (Theo VOVGT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem