Gợi ý mua quà Valentine đẹp và ý nghĩa với giá dưới 100 ngàn đồng

Bảo Linh (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/02/2017 11:00 AM (GMT+7)
Ngày Valentine – ngày lễ tình nhân là lúc thể hiện tình cảm của bạn với người mình thương. Không cứ phải những món quà đắt tiền mới là đẹp mà chỉ với 100.000 đồng bạn cũng có thể có được món quà tặng Valentine ý nghĩa.
Bình luận 0

Socola

Socola là món quà được chuộng nhất trong ngày lễ tình nhân. Và tất nhiên nó cũng sẽ không quá đắt như bạn nghĩ. Với 100.000 đồng bạn có thể có được 1 hộp Socola đẹp để tặng người ấy rồi.

img

Ảnh minh họa. I.T

Với valentine 2017, socola có rất nhiều mẫu mã hình dáng đẹp mắt, dễ thương và phù hợp với túi tiền. Thay vì mua hộp bạn hãy nên mua socola gói đơn thuần và gia công gói, trang trí đẹp mắt thì bạn thử nghĩ xem nó có khác với những hộp socola đắt tiền.

Hoa hồng

Hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Vì  vậy, trong ngày lễ tình nhân hoa hồng vẫn luôn là sự lựa chọn cho các bạn thể hiện tình yêu của mình. Với 100. 000 đồng bạn nghĩ làm sao để mua được một bó hồng đẹp?

img

Liệu bạn có đủ yêu thương và lòng kiên nhẫn để gói 1 bó hoa tặng cho người ấy nhân ngày lễ tình nhân? Ảnh minh họa I.T

Hãy ngừng việc nghĩ đến những bó hồng được gói sẵn ở ngoài shop hoa, thay vào đó, bạn nên tự mình lựa chọn những bông hoa từ sáng sớm ở chợ hay thậm chí gia công đi đến vườn hoa để mua. Sau đó, hãy thử tay với việc bó thành một bó hoa thật đẹp. Người ấy của bạn nếu biết bạn phải bỏ công sức lớn như thế nào với một bó hoa tặng họ chắc chắn sẽ phải “rớt nước mắt” đấy.

Sách

Nếu người ấy của bạn là một người yêu sách thì đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy nên chọn những quyển sách mang thông điệp bạn muốn gửi đến nhé. Bạn đã thử tưởng tượng người ấy cầm đọc cuốn sách thì sẽ khó có thể quên nổi đấy.

img

Liệu có cô gái nào không muốn có một cuốn sách mang thông điệp như thế này không? Ảnh minh họa I.T

Chậu hoa cảnh mini

Hoa lá, cây cảnh mang đến cho bạn sự thanh khiết trong tâm hồn, là biểu tượng cho sự đẹp đẽ. Vậy sao bạn không mua một chậu cây cảnh mini để bàn dành tặng cho người ấy với những yêu thương trân trọng nhất.

img

Ảnh minh họa. I.T

Khi chọn cây bạn hãy nên chọn những loài cây theo sở thích, màu sắc, cung hoàng đạo của người ấy nhé.

Bạn cũng đừng quên việc mặc cả và kiểm tra sản phẩm thật kĩ để tránh mua phải hoa, cây cảnh kém chất lượng.

Bánh kem “tí hon”

Những chiếc bánh kem nhỏ nhắn, đáng yêu với đầy đủ màu sắc là một gợi ý cho bạn. hiện nay thị trường bánh kem “tí hon” cũng rất sôi động, những chiếc bánh được trang trí với những họa tiết đẹp mắt với rất nhiều hương vị để cho bạn thoải mái lựa chọn.

img

Ảnh minh họa. I.T

Cây nở ra chữ

Một mầm xanh vươn mình và nở ra dòng chữ I LOVE YOU hay I MISS YOU chắc chắn sẽ khiến người ấy của bạn bất ngờ lắm đấy. Món quà độc đáo này chỉ có giá dao động từ 50-70.000 đồng mà thôi.

img

Ảnh minh họa. I.T

Với những người yêu thương bạn thật lòng sẽ không quá đặt nặng về vấn đề quà cáp trong ngày Valentine. Và chỉ với những món quà nhỏ, ý nghĩa bạn phải bỏ rất nhiều công sức để tặng người ấy nhân ngày lễ tình nhân sẽ khiến cho tình cảm các bạn thêm nồng ấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem