Gửi tiết kiệm, trúng vàng nguyên ký

Thứ hai, ngày 20/01/2014 12:12 PM (GMT+7)
Chỉ cần gửi từ 5 triệu đồng hoặc 250USD tại HDBank trên toàn quốc, khách hàng có thể tham gia Chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký” để sỡ hữu giải thưởng đặc biệt 1kg vàng SJC. Chương trình diễn ra từ nay đến 5.4.2014.
Bình luận 0
Chỉ cần gửi từ 5 triệu đồng hoặc 250USD tại các điểm kinh doanh của HDBank trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối kỳ trúng giải đặc biệt lên đến 1kg vàng SJC; tham gia quay số hàng kỳ với 6 giải Nhất, mỗi giải 1 lượng vàng, 30 giải Nhì mỗi giải 1 chỉ vàng, 90 giải Khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ngay thẻ cào trúng thưởng các vật dụng gia đình cao cấp như ly sứ cao cấp, tô sứ bền đẹp, bộ dĩa HDBank…

Đây là những giải thưởng nối tiếp hàng trăm giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng HDBank đã trao trong nhiều chương trình tiết kiệm dự thưởng. Kết thúc chương trình tiết kiệm dự thưởng “Phát lộc mỗi ngày- Cơ may tỷ phú” tháng 11.2013, HDBank đã trao giải đặc biệt là một thẻ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (quận 1, TP.HCM).

Ngoài ra, còn hàng trăm giải thưởng khác bao gồm: 6 giải Nhất, mỗi giải là sổ tiết kiệm 20 triệu đồng; 18 giải Nhì, mỗi giải là sổ tiết kiệm 10 triệu đồng; 24 giải Ba, mỗi giải là thẻ Visa Debit 5 triệu đồng và 60 giải Khuyến khích, mỗi giải là thẻ Visa Debit 1 triệu đồng. Ngoài ra, HDBank đã trao tặng 86 thẻ Visa Debit có tài khoản 860.000 đồng cho khách hàng tham gia khuyến mại có giao dịch thứ 86 may mắn trong thời gian diễn ra chương trình.

Vui đón xuân mới 2014, HDBank tiếp tục mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng với hơn 15.000 giải thưởng hấp dẫn trong Chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký”. Đặc biệt với giải thưởng lớn nhất là 1kg vàng SJC, người lao động sẽ được nhân lên hy vọng hiện thực hóa những dự định lớn của mình.
Him Lam (Him Lam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem