Hà Đức Chinh rưng rưng bên bàn thờ "người tiếp lửa" giấc mơ của mình

Ngô Hùng Thứ ba, ngày 30/01/2018 18:51 PM (GMT+7)
Trở về nhà với hàng trăm người hâm mộ đang chờ sẵn, tiệc rượu đã chuẩn bị, nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn cố lách qua "rừng người" để vào thắp hương cho người cha quá cố...
Bình luận 0

Sau lễ đón ở nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ, khỏang 14 giờ, cầu thủ Hà Đức Chinh về đến nơi mình sinh ra ở khu Dụ, xã Xuân Đài, huyên Tân Sơn. Tại đây, hàng trăm người hâm mộ đã chờ sẵn, vỗ tay chúc mừng anh. Sau khi nở nụ cười cảm ơn thịnh tình của những người chào đón mình, Hà Đức Chinh nhanh chóng tiến thẳng đến ban thờ, thắp hương cho người cha quá cố của mình. Trong phút chốc, hai mẹ con Chinh ôm chặt lấy nhau đôi mắt rưng rưng. Nhìn hình ảnh này ai nấy cũng cảm thấy nghẹn ngào.

Như Dân Việt đã thông tin, ngay từ nhỏ, Hà Đức Chinh đã bộc lộ rõ tài năng thiên bẩm với môn bóng đá và bố của Chinh đã nhận ra điều đó rồi "tiếp lửa" cho Chinh đi theo nghiệp cầu thủ. Chính vì vậy, khi được trở về nhà sau khi cùng đồng đội U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích vang dội, Chinh không thể quên đến bên cha báo công.

Trước đó, để chào đón người con mang về niềm tự hào cho quê hương, gia đình và làng xóm nơi Chinh sinh ra đã mổ trâu để mời họ hàng, dân làng và người hâm mộ đến chung vui.

img

Gia đình Hà Đức Chinh mổ trâu mời họ hàng làng xóm chung vui.

Biết tiền đạo Hà Đức Chinh trở về nhà, ngay từ sáng sớm, hàng trăm người hâm mộ ở khắp nơi đã có mặt để chào đón thần tượng của mình.

img

Ngay từ đầu xóm, người hâm mộ đã chuẩn bị cờ, băng rôn chờ đón Chinh.

img

Trong nhà đã chật kín người chờ đợi phút giây cầu thủ đoàn tụ gia đình.

img

img

Việc đầu tiên Hà Đức Chinh làm khi trở về nhà là vào thắp hương cho cha - người nhóm lửa cho tài năng của Hà Đức Chinh bây giờ

img

Ông nội của tiền đạo Hà Đức Chinh cảm thấy rất vui mừng và tự hào trước thành tích của U23 Việt Nam. Dù không quá ham mê bóng đá, nhưng từ khi Chinh đi đá bóng ông cũng chịu khó xem bóng đá hơn trước.

img

Tiền đạo Hà Đức Chinh bên người mẹ hiền của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem