Hà Nội: "Bà hỏa" tấn công, xưởng mộc cháy rụi

Thứ tư, ngày 08/01/2014 20:00 PM (GMT+7)
Vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 16h15 chiều nay (8.1), tại xưởng mộc số 242 Âu Cơ (quận Tây Hồ, Hà Nội).
Bình luận 0
Theo một số người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong xưởng có khoảng 3-4 thợ mộc đang làm việc. Trước khi ngọn lửa bùng phát mạnh, họ phát hiện có khói tỏa ra nhưng không nghĩ rằng sẽ có hỏa hoạn.

img
Xưởng gỗ nơi xảy ra vụ cháy.

Tuy nhiên, sau đó ngọn lửa bùng phát mạnh kèm theo khói nghi ngút khiến nhiều người hoảng hốt. Những người làm việc trong xưởng mộc nhanh chóng chạy ra ngoài. Một số người dân đã dùng bình cứu hỏa cố gắng dập lửa, song bất thành.

img
Lực lượng cứu hỏa có mặt tiến hành dập lửa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lượng cứu hỏa cùng 5 xe chữa cháy đã đến hiện trường. Đến 17h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Theo ghi nhận tại hiện trường, xưởng mộc rộng khoảng 50m2 đã cháy rụi nhiều tài sản, chủ yếu là đồ gỗ bên trong xưởng. Mái tôn xưởng mộc bị biến dạng.

img
Nhiều vật dụng bên trong xưởng mộc bị thiêu rụi.

Dù ngọn lửa được khống chế nhưng khói vẫn bốc lên mù mịt nên lực lượng cứu hỏa đã điều động thêm xe chữa cháy và xe bồn chở nước đến dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào giờ tan tầm, lưu lượng người tham gia đông nên lực lượng CSGT và công an phường sở tại đã phải phân luồng, tạo thuận lợi cho xe chữa cháy làm nhiệm vụ.

img
Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem vụ cháy khiến giao thông trên đường Âu Cơ bị ùn ứa.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem