Hà Nội bất ngờ mưa lớn, cây cổ thụ đổ đè móp ô tô

Thứ sáu, ngày 31/03/2017 11:56 AM (GMT+7)
Sáng nay (31.3), một trận mưa lớn đã làm đổ cây sếu cổ thụ trên phố Phan Huy Chú (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến cây đè vào ô tô.
Bình luận 0

Thông tin từ người dân khu vực cho hay, vụ việc diễn ra vào khoảng hơn 7h sáng nay 31.3.

img

img

Cây cổ thụ trên phố Phan Huy Chú bị đổ trong cơn mưa to, gió lớn (Ảnh: FB).

Thời điểm xảy ra vụ việc, trời có mưa lớn kèm theo gió lốc. Cây bị đổ là một cây sếu cổ thụ có đường kính lớn, thân dài. Sau khi bị bật gốc, cây đổ đè lên 2 chiếc ô tô đỗ lề đường. Tuy nhiên, may mắn không có thương tích về người.

Theo ghi nhận, cây cổ thụ gãy đổ thành nhiều đoạn đè lên phần mui một chiếc ô tô trắng và phần đuôi 1 chiếc ô tô khác đang dừng đỗ bên lề đường. Tuy nhiên, hai xe hư hỏng không quá nặng.

Ngay khi nhận được thông tin cây đổ, công nhân của công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội đã đến giải tỏa. Đến khoảng 10h sáng, cây cổ thụ đã được di chuyển giúp đường, phố thông thoáng trở lại.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội xác nhận thông tin và cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, có mưa và gió xoáy.

Nhất Nam (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem