Hà Nội: Công ty sản xuất mút xốp phát hỏa trong đêm

Thứ bảy, ngày 26/10/2013 07:01 AM (GMT+7)
Một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng mút xốp bất ngờ phát hỏa trong đêm khiến nhiều người dân sống trong khu vực một phen hoảng hồn, hai xe cứu hỏa đã tới hiện trường để dập tắt đám cháy.
Bình luận 0
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 ngày 25.10 tại Công ty cổ phần Đại Kim (công ty chuyên sản xuất các mặt hàng mút xốp) ở số 2, đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm, bên trong Công ty cổ phần Đại Kim bất ngờ bị cháy, khói bốc mù mịt kèm theo mùi khét nồng nặc. Ngay sau đó, lực lượng PCCC cùng hai xe cứu hỏa đã tới hiện hiện trường để tiến hành chữa cháy.
Lực lượng PCCC Đại học PCCC và Công an phường Kim Giang có mặt tại Công ty nhựa Đại Kim chữa cháy.
Lực lượng PCCC Đại học PCCC và Công an phường Kim Giang có mặt tại Công ty cổ phần Đại Kim chữa cháy.

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 23 giờ đám cháy đã được dập tắt, lực lượng PCCC và công an phường Đại Kim cũng đã rời khỏi hiện trường.

Một cán bộ công an phường Đại Kim cho biết, sau khi phát hiện thấy cháy bảo vệ của công ty đã kịp thời chữa cháy và báo với lực lượng cứu hỏa nên vụ cháy không gây thiệt hại về người và tài sản.
Sau khoảng 30 đám cháy tại Công ty cổ phần Đại Kim được dập tắt, xe cứu hỏa rời khỏi hiện trường.
Sau khoảng 30 phút đám cháy tại Công ty cổ phần Đại Kim được dập tắt, xe cứu hỏa rời khỏi hiện trường.

Theo tìm hiểu, Công ty cổ phần Đại Kim chuyên sản xuất các mặt hàng mút xốp làm đệm giường, đệm ghế salong, đệm ôtô, xe máy và các loại xốp phục vụ cho công nghiệp. Ngoài ra, công ty này còn sản xuất linh kiện máy in cho công ty Canon Việt Nam.

img
Nhiều người dân sống cạnh Công ty cổ phần Đại Kim bị một phen hoảng hồn vì vụ cháy.

Trước đó, vào Vào 14 giờ chiều 25.10, tại nhà máy Diana (nằm tại khu công nghiệp Tiên Du, Bắc Ninh) xảy ra vụ cháy lớn. Vụ cháy khiến toàn bộ nhà máy Diana bị kéo sập hoang tàn, ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm tỷ đồng. Lực lượng PCCC tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh Bắc Giang, TP. Hà Nội đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem