Hà Nội: Đến đón vợ, một người đàn ông bị đánh đến tử vong

Thứ sáu, ngày 06/12/2013 17:15 PM (GMT+7)
Đến công ty đón chị Nhài, anh Trực thấy có người chửi vợ mình nên vào can thiệp thì xảy ra xô xát. Sau đó, một nhóm người xuất hiện đuổi đánh anh Trực dẫn tới tử vong.
Bình luận 0
Ngày 6.12, Công an huyện Chương Mỹ và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC-45, Công an TP. Hà Nội) đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu vực trước cổng một công ty sản xuất mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm (có trụ sở tại KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vào khoảng 20h tối ngày 5.12.

img
Chị Nhài (thứ 3 từ trái qua) và người thân ngồi khóc bên ngoài nhà tang lễ bệnh viên 103.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Trực (29 tuổi, đội 2, Sơn Đồng, xã Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Nhài (SN 1986, vợ anh Trực) cho biết, chị là người trực tiếp chứng kiến chồng mình bị tấn công dẫn tới tử vong và vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong công việc tại công ty chị.

Ngồi bên ngoài nhà tang lễ bệnh viện 103, nơi cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, chị chưa hết bàng hoàng và đau xót, chị Nhài kể lại:

Chị Nhài là quản lý nhân sự dây chuyền bọt biển của công ty DooJung. Vào ngày 5.12, chị đến công ty làm việc thì gặp công nhân tên là Xoa. Do thời gian gần đây Xoa thường xuyên nghỉ việc không lý do nên chị Nhài cho biết sẽ trả Xoa cho bên văn phòng vì đang cuối năm rất nhiều việc. Sau đó, Xoa và chị Nhài xảy ra to tiếng.

Đến khoảng 19h30, hết giời làm, chị Nhài đi xuống văn phòng nộp kết quả cho phòng sản xuất. Đúng lúc này, chị Nhài nhận được một cuộc điện thoại lạ, rồi một người đàn ông buông lời tục tĩu và đe dọa sẽ giết chết nếu đuổi việc ai đó. Sau đó, chị Nhài báo cáo sự việc với lãnh đạo công ty và được lãnh đạo công ty bảo báo công an.

Dù vậy chị Nhà vẫn sợ hãi nên đã gọi cho em trai đến đón. Khi chị Nhài ra về tới cổng công ty thì có hai người đàn ông tiến về phía mình nên chị quay trở vào công ty. Nhưng hai người đàn ông kia vẫn liên tục chửi bới chị Nhài. Lúc này, chồng chị Nhài và em trai chị đến, thấy vợ bị chửi nên anh Trực đã vào can thiệp.

Hai bên sau đó xảy ra xô xát. Một lúc sau, khoảng chục thanh niên kéo đến dùng gậy gộc, gạch đá đuổi đánh chồng chị Nhài và em trai chị. Do không chạy kịp nên anh Trực bị nhóm người lạ đánh tới bất tỉnh. Thấy chồng bị đánh chị Nhài chạy tới ôm chồng, van xin nhưng cũng bị nhóm đối tượng đánh ngất xỉu.

Khi mọi người gọi xe taxi tới chở chồng chị Nhài đi cấp cứu thì bị nhóm người kia không cho lên xe mà giành lấy để chở người đàn ông nói là chồng Xoa đi trước. Khi chiếc taxi thứ hai tới thì anh Trực đã nguy kịch. Anh Trực tử vong khi vừa nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó, Công an huyện Chương Mỹ đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, hiện Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) đã tiếp nhận được thông tin vụ việc và đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Một người thân của nạn nhân cho biết, anh Trực và chị Nhài đã có 2 con, con gái lớn 5 tuổi, bé trai 3 tuổi. Hai vợ chồng kinh tế khá khó khăn vì mới ra ở riêng, anh Trực lại không có công việc ổn định, công việc chủ yếu là làm ruộng, những lúc nông nhàn thì đi bốc vác.

“Hai con nó còn bé quá có biết gì đâu. Giờ bố nó chết rồi không biết sẽ ra sao đây”, một người thân của anh Trực nói trong nước mắt.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem