Hà Nội: Gần 20 xe nối đuôi nhau ngã dưới hầm Kim Liên

Nguyễn Đức Thứ ba, ngày 13/12/2016 15:50 PM (GMT+7)
Một phụ nữ điều khiển xe máy bị trơn trượt, không làm chủ được tay lái đã ngã ra đường hầm Kim Liên. Ngay sau đó, ô tô đi phía sau phanh gấp, dẫn tới va cham liên hoàn với các phương tiện khác.
Bình luận 0

img

 Khi gặp vết dầu loang ở hầm Kim Liên, nhiều phương tiện bị trơn trượt ngã ra đường. Ảnh: Ngô Hiệp.

Sự việc xảy ra khoảng hơn 8h sáng 13/12, tại khu vực hầm Kim Liên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời điểm trên nhiều phương tiện nối đuôi nhau lưu thông theo hướng từ Đại Cồ Việt sang Xã Đàn. Khi tới hầm Kim Liên, một người phụ nữ điều khiển xe máy gặp vết dầu loang đã trượt ngã ra đường. Ngay sau đó, ô tô đi phía sau phanh gấp, dẫn tới va cham liên hoàn với các phương tiện khác.

Theo anh Nguyễn Hải, người dân lưu thông qua hầm Kim Liên thời điểm đó, vụ tai nạn xảy ra bất ngờ nên hàng loạt phương tiện nối đuôi nhau không kịp hãm phanh. Có gần 20 xe máy và ô tô va chạm nhẹ, một số người đi xe máy ngã lăn xuống đường.

Lãnh đạo đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị cử lực lượng ra hiện trường để phân luồng giao thông, giúp người gặp nạn. Vụ va chạm khiến một số người bị xây xát nhẹ, phương tiện bị hư hỏng. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do sự cố dầu loang, dẫn tới trơn trượt.

Ghi nhận tại hiện trường, do vụ việc xảy ra vào đúng giờ cao điểm buổi sáng nên đoạn đường qua hầm Kim Liên bị ùn ứ các phương tiện. Phải mất gần 1h đồng hồ, lực lượng chức năng mới giải tỏa được hiện trường, các phương tiện mới có thể lưu thông bình thường. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem