Hà Nội: Hàng chục người đi đường ngã nhoài vì dầu tràn

Thứ hai, ngày 15/10/2012 09:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dầu nhớt từ một chiếc xe ô tô đổ tràn mặt đường Hồ Tùng Mậu khiến hàng chục người tham gia giao thông sáng nay ngã ra đường vì trơn trượt.
Bình luận 0

Khoảng 5h sáng hôm nay, 15.10, trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn (huyện Từ Liêm, Hà Nội), một chiếc xe chở dầu nhớt đã làm đổ dầu ra khắp mặt đường ở một đoạn kéo dài khoảng 1km. Theo một số người dân ở khu vực này, chiếc xe chở dầu nhớt bị hở ở van phía sau xe mà không biết nên suốt cả một đoạn đường hơn 1km, dầu nhớt chảy tràn xuống mặt đường.

"Chúng tôi phải đuổi theo, cố ngăn chiếc xe ấy lại, nhưng phải qua Cầu Diễn thì lái xe mới biết và dừng lại", một người dân kể lại. Chiếc xe chở dầu này đã bị người dân khu vực giữ lại chờ lực lượng công an đến xử lý.

Đến khoảng 6h sáng, lực lượng CSGT khu vực cùng CA thị trấn Cầu Diễn và các công nhân XN Môi trường đô thị đã chở xe cát ra hiện trường để khắc phục hậu quả tạm thời, chống trơn trượt cho người đi đường. Tuy nhiên, đến giờ cao điểm, vẫn có hàng chục người tham gia giao thông bị ngã khi đi vào đoạn đường này do mặt đường quá trơn.

Hình ảnh trơn trượt vì dầu loang trên đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn do PV Dân Việt ghi lại:

img
 
img
Nhiều người tham gia giao thông bị ngã xe vì đường quá trơn
img
 
img
Lực lượng công an có mặt kịp thời hỗ trợ
img
 
img
 
img
Cận cảnh vết loang dầu trên mặt đường
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem