Hà Nội: Lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát lễ hội xuân

Thứ tư, ngày 15/01/2014 07:41 AM (GMT+7)
Sở VHTTDL đã thành lập 3 đoàn kiểm tra để tập trung kiểm tra, giám sát 24 điểm lễ hội chính trên địa bàn Thủ đô trong dịp xuân Giáp Ngọ 2014.
Bình luận 0
Chiều 14.1, tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, Phó giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội Lê Thị Tân Trang cho biết: Sở đã thành lập 3 đoàn kiểm tra để tập trung kiểm tra, giám sát 24 điểm lễ hội chính trên địa bàn Thủ đô trong dịp xuân Giáp Ngọ 2014.

Với một số lễ hội lớn như chùa Hương, đền Và, hội Gióng… thu hút nhiều du khách, thời gian kéo dài nên Sở đã chủ động phối hợp với UBND huyện, xã và ban tổ chức lễ hội tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, nhân dân về thực hiện nếp sống văn minh trong giao tiếp ứng xử, văn hóa công cộng và kinh doanh dịch vụ...

Trong năm 2014, vấn đề vệ sinh môi trường tại các lễ hội sẽ được chú trọng hơn. Cùng với việc tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân, các lễ hội khi tổ chức phải thành lập đội vệ sinh để thường xuyên thu gom rác, giữ cảnh quan sạch đẹp…
Long Nguyên (Long Nguyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem