Hà Nội: Nam sinh nhảy tầng tự tử trong ký túc xá

Hòa Nguyễn Thứ năm, ngày 13/10/2016 17:36 PM (GMT+7)
Một nam sinh của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội bất ngờ nhảy từ trên tầng cao của ký túc xá (KTX) xuống đất, tử vong.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 13.10, tại KTX Trường Đại học Thủy lợi (Hà Nội).

Theo đó, vào thời điểm trên các sinh viên trong KTX bất ngờ phát hiện một nam sinh viên nhảy từ tầng 7 của tòa nhà xuống đất tự tử và tử vong ngay sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, thông tin được các sinh viên báo cho ban giám hiệu nhà trường cùng lực lượng công an. Lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Quang Kim - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi - xác nhận sự việc.

img

Ký túc xá Trường Đại học Thủy lợi, nơi nam sinh viên tự tử. (Ảnh: Anh Thế)

Theo ông Kim, nam sinh viên được xác định là Lê Cao K (quê ở Hà Nội, sinh viên năm 4, khoa Công trình). Nam sinh này cũng mới chuyển vào ở tại KTX của trường để thực hiện đồ án tốt nghiệp.

“Trước đó nam sinh này không có biểu hiện gì bất thường, vẫn nói chuyện cùng bạn bè bình thường” - ông Kim nói.

Theo lời vị hiệu trưởng, sau khi nhận được tin báo về sự việc, nhà trường đã báo công an và phối hợp cùng triển khai xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, quá trình khám nghiệm tử thi K hoàn tất vào lúc 4h sáng cùng ngày, ngay sau đó, thi thể được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai và gia đình K cũng đến nhận đưa người thân về mai táng.

“Chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu từ bạn bè của K để nắm bắt nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng của K” - ông Quang thông tin thêm.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem