Hà Nội: Tài xế xe sang quỳ khóc sau khi gây 3 vụ tai nạn liên tiếp

Thứ tư, ngày 12/02/2014 18:43 PM (GMT+7)
Sau khi gây 2 vụ tai nạn trên đường Kim Mã, Láng Hạ chiều nay (12.2), tài xế phóng xe bỏ chạy rồi đâm tiếp 1 xe máy trên đường Láng. Khi bị dừng xe, tài xế chạy lên bãi cỏ ven đường, quỳ xuống ôm mặt khóc...
Bình luận 0

Vào khoảng 16h chiều nay, tại đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc xe ô tô hiệu Mercedes mang BKS 34M - 3959 với chiếc xe máy mang BKS 30M6 - 0077 do anh Lâm Văn Tùng điều khiển.

img
Chiếc xe Mercedes gây tai nạn liên tiếp bị hư hỏng nhẹ.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Tùng cùng một người nữa đi xe máy trên đường Láng (đối diện cầu Yên Hòa) thì bị chiếc Mercedes đâm phải. Vụ va chạm khiến anh Tùng và người đi cùng bị hất tung lên đầu chiếc xế sang. Rất may, anh Tùng và người đi cùng không bị thương nặng.

Đáng chú ý, trước khi gây tai nạn tại đường Láng, chiếc Mercedes mang BKS 34M - 3959 đã gây 2 vụ tai nạn ở đường Kim Mã và đường Láng Hạ.

img
Chiếc xe máy BKS 30M6 - 0077 cũng bị hư hỏng sau vụ tai nạn.

Theo anh Nguyễn Văn Phương (người truy đuổi chiếc xế hộp): "Chiếc xe đã gây ra vụ va chạm ở đường Kim Mã nhưng tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. Thấy vậy, anh Phương cùng anh Dương Quang Trung tri hô và đuổi theo. Tài xế vòng qua đường Nguyễn Chí Thanh rồi qua Đê La Thành, khi rẽ sang đường Láng Hạ thì tiếp tục gây tai nạn với 1 xe máy. Dù vậy, tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn mạnh ga, bỏ mặc nạn nhân bị thương. Khi bỏ chạy với vận tốc rất cao đến đường Láng thì chiếc xe tiếp tục đâm phải hai thanh niên đi xe máy".

img
Sau khi bị dừng xe, người tài xế chạy ra bãi cỏ bên đường Láng quỳ xuống đất khóc.

Sau khi gây tai nạn liên tiếp và bị người dân vây buộc dừng xe tại đường Láng, tài xế là một người đàn ông khoảng 50 tuổi mở cửa xe ôtô và chạy đến khu bãi cỏ quỳ rạp xuống, khóc lóc.

img
Vụ tai nạn khiến đường Láng xảy ra ùn ứ.

Vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem