Hà Nội: Trả thù anh họ bằng... 47 nhát dao

Thứ ba, ngày 02/10/2012 05:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vì có mâu thuẫn từ trước nên trong đêm văn nghệ đón Trung thu ngày 29.9, Nguyễn Văn Tuấn đã đâm người anh họ bên ngoại 47 nhát dao ngay tại sân trước nhà văn hóa thôn.
Bình luận 0

Vì có mâu thuẫn từ trước nên trong đêm văn nghệ đón Trung thu của các cháu thiếu nhi ngày 29.9, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1979, trú tại thôn Nội, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) đã đâm một người anh họ bên ngoại 47 nhát dao ngay tại sân trước nhà văn hóa thôn. Nạn nhân là anh Nguyễn Chính Tuấn (SN 1975) đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Tuấn vứt một con dao vào bụi chuối gần đó rồi cầm một con dao chạy bộ về nhà. Vì sợ người nhà của anh Chính Tuấn sang trả thù, Tuấn lấy thêm một thanh kiếm rồi trốn ra bờ ao trước cửa nhà. Chỉ đến khi công an ập vào nhà, Tuấn mới cầm dao ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết vì có mâu thuẫn cá nhân từ trước với anh Chính Tuấn nên nảy sinh ý định trả thù. Biết tối 29.9 anh Chính Tuấn sẽ ra nhà văn hóa thôn xem văn nghệ nên Tuấn chuẩn bị sẵn 2 con dao tự chế để gây án.

Đến khoảng 20 giờ, Tuấn phát hiện anh Chính Tuấn đang đứng nói chuyện với một thanh niên ở nhà văn hóa thôn liền lẳng lặng tiến lại vung dao đâm vào bả vai anh Chính Tuấn. Bị đâm bất ngờ, anh Chính Tuấn quay lại giằng dao của Tuấn nhưng không được mà còn bị Tuấn dùng con dao thứ 2 đâm thêm nhiều nhát. Anh Chính Tuấn vùng chạy được khoảng gần 100m ra đường thôn thì bị ngã và bị Nguyễn Văn Tuấn đuổi kịp, đâm thêm hàng chục nhát dao (tổng cộng 47 nhát).

Trao đổi với phóng viên, anh Trần Văn Thảo - Trưởng Công an xã Đức Thượng cho biết: "Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn chưa có tiền án, tiền sự và không thuộc diện theo dõi, quản lý tại địa phương. Trước khi sự việc xảy ra, Tuấn cũng chưa từng va chạm gì với anh Chính Tuấn.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, chúng tôi xuống hiện trường ngay nhưng lúc này Nguyễn Văn Tuấn đã bỏ trốn. Chúng tôi lập tức đưa anh Chính Tuấn đi cấp cứu ở Bệnh viện huyện Đan Phượng rồi tổ chức vây bắt hung thủ. Ngay trong buổi tối cùng ngày, Tuấn đã bị bắt. Hiện tại, Công an huyện Hoài Đức đã lập hồ sơ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn về hành vi giết người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem