Hà Nội vinh danh 1.002 “Người tốt, việc tốt”

Thứ ba, ngày 09/10/2012 10:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kỷ niệm 58 năm Ngày Giải phóng thủ đô (10.10,) tối 8.10 TP.Hà Nội đã tổ chức hội nghị biểu dương 1.002 cá nhân “Người tốt, việc tốt” và vinh danh “10 công dân Thủ đô ưu tú” năm 2012.
Bình luận 0

1.002 cá nhân “Người tốt, việc tốt” được thành phố biểu dương lần này đều là cán bộ cơ sở và người lao động trực tiếp, trong đó 74 cá nhân của các đơn vị cơ quan T.Ư đóng trên địa bàn thành phố. Trong số này, Hà Nội lựa chọn 10 người tiêu biểu nhất để tặng danh hiệu “Công dân Thủ đô ưu tú”…

Ông Nguyễn Công Bằng - Phó Trưởng tan Thi đua-Khen thưởng TP.Hà Nội cho biết: Qua 20 năm phát động, số lượng người tốt, việc tốt không ngừng tăng lên. Riêng năm nay, ở cấp quận, huyện, thị xã đã biểu dương trên 3.500 gương “Người tốt, việc tốt”. Họ là những con người bình dị, nhưng là những tấm gương trong các lĩnh vực kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng và tham gia đẩy lùi những việc xấu, tiêu cực, tham nhũng, làm cho xã hội ngày càng lành mạnh, phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Ông Nguyễn Công Bằng cũng cho hay: Năm nay là năm thứ 3 tổ chức tôn vinh “Công dân Thủ đô ưu tú”. So với 2 năm trước, thành phần cá nhân được tôn vinh năm nay phong phú hơn, khu vực an ninh quốc phòng cũng có tấm gương công dân ưu tú nằm trong danh sách này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem