Hà Nội: Xe bồn chở bê tông đâm toác đầu “siêu xe” hơn chục tỷ

Nguyễn Đức Thứ bảy, ngày 26/08/2017 10:30 AM (GMT+7)
Chiếc xe ô tô Benley  rẽ từ đường Yên Phụ vào cửa khẩu An Dương đã xảy ra va chạm với xe bồn chở bê tông.
Bình luận 0

img

Ảnh 1,2, Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh Nguyễn Hoàng Linh

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h đêm 25/8, tại đường An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô  Bentley Continental GT Speed lưu thông trên đường Yên Phụ. Khi xe rẽ vào đường An Dương đã xảy ra va chạm với xe bồn chở bê tông BKS 29C-480.35 cũng đang chuẩn bị rẽ vào đường này.

Cú va chạm mạnh khiến lớp vỏ nhựa phía trước siêu sang Bentley vỡ, rách và bung ra ngoài. Ngay sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường.

Sáng 26/8, lãnh đạo Công an phường Yên Phụ xác nhận vụ việc và cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, công an có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Đội xử lý tai nạn giao thông (Công an quận Tây Hồ) cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Được biết, lái xe bồn là một nam thanh niên còn khá trẻ. Còn chủ nhân xe ô tô siêu sang trên là một đại gia tại Hà Nội chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, xe ô tô Bentley Continental GT Speed là mẫu xe coupe với hình dáng mũm mĩm và từng gây sốt tại Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Xe sở hữu kiểu dáng khá giống Bentley Continental GT, ngoại trừ hốc gió trước được chia làm 3 phần riêng biệt. Trong đó, 2 hốc gió bên hông được thu nhỏ lại. Riêng hốc gió ở giữa được mở rộng ra đáng kể. Tại Việt Nam cũng từng xuất hiện chiếc xe tương tự và được định giá hơn chục tỷ đồng.

Siêu xe Porsche gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập viện

Lái xe được lôi ra khỏi xe trong tình trạng không tỉnh táo sau khi điều khiển xe gây tai nạn liên hoàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem