Hà Nội: Xe buýt lại đè chết người

Thứ hai, ngày 29/02/2016 17:20 PM (GMT+7)
Sau cú va chạm, nam thanh niên ngã xuống đường và bị chiếc xe buýt đang đi tới cán qua người. Nạn nhân tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt đè chết người ở Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Tri thức trẻ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h20 ngày 29.2, một chiếc xe buýt thuộc Xí nghiệp bus Thăng Long mang BKS 29B-099.81 di chuyển theo hướng Cầu Giấy - Kim Mã thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 30N3 - 3021 do một nam thanh niên điều khiển.

Một nhân chứng ở hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang dắt xe máy thì anh nghe thấy tiếng động rất mạnh. Khi quay ra nhìn thì đã thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới bánh xe bus, còn chiếc xe máy của nạn nhân bị đổ ở phía sau cách đó vài mét.

Được biết, do điều khiển xe máy sát xe bus nên đã xảy ra vụ va chạm. Sau cú va chạm, nạn nhân bị ngã xuống đường và bị xe buýt cán qua người.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong vì bị thương quá nặng. Xác minh ban đầu, nạn nhân tên là Nguyễn Văn Hoàn (25 tuổi).

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó cũng tại tuyến đường này, vào chiều 23.2, một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi xe máy đến trước số nhà 348 Cầu Giấy (Hà Nội) đã va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến hai người ngã ra đường. Đúng lúc này, một xe bus chạy tuyến Nhổn - Giáp Bát lưu thông qua, nạn nhân bị bánh sau của xe cán qua và tử vong, người còn lại văng vào ven đường.

Bảo An (Giao Thông)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem