Hà Nội: Xe “điên” đi lùi, 4 người chết và bị thương

Thứ ba, ngày 15/06/2010 11:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiếc xe ô tô Santa Fe lùi vào đổ xăng, bỗng dưng rồ ga chạy lùi, đâm nát 5 xe máy phía sau khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người chết khi đi cấp cứu và hai người bị thương nặng.
Bình luận 0

Vụ tại nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 20 phút sáng nay, 15-6, tại cửa hàng xăng dầu số 11 ở 280 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Tại hiện trường, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, xe ô tô Santafe mang BKS 30H – 2032, do anh Nguyễn Xuân Thu, 42 tuổi, ở phố Lê Gia Định, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, lái xe cho Công ty cổ phần xây lắp bảo trì cơ điện, đâm ép hai chiếc xe máy vào tường.

img
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thắng Quang

Anh Hoàng Tiến Hải - nhân viên bán xăng cho biết: “Lúc đó, tôi vừa bán xăng cho một trong 5 xe máy thì vào lấy tiền trả lại cho khách. Đột nhiên, chiếc ô tô lùi vào, rồ ga đâm vào trong cây xăng, cuốn mấy chiếc xe máy đang chờ đổ xăng. May mà lúc đó tôi vào trong, nếu không chắc tôi là người đầu tiên bị đâm”.

Cũng theo anh Hải, thông thường xe ô tô đỗ ngoài đường để mua xăng vì phía trong chật hẹp chỉ dành cho xe máy, không hiểu sao lái xe này đã lùi vào trong.

img
Phần đuôi xe ô tô dập nát vì va chạm. Ảnh: Thắng Quang

Dưới gầm xe chiếc Santa Fe là chiếc xe máy Dream mang biển kiểm soát 31 - 364 Y6, bị nghiền nát. Phía sau đó là chiếc xe Wave mang BKS 29S8 – 2041 do anh Nhâm Văn Chúc, 39 tuổi, trú tại Thái Hà, Đống Đa, điều khiển. Anh Chúc đã bị chiếc xe ô tô đẩy lùi ép dí vào tường. Cú húc khiến anh Chúc chết ngay tại chỗ, ba người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Bên cạnh ô tô còn ba xe máy cũng bị đâm hư hỏng nặng. Xe ô tô cũng bị hỏng phần đầu và đuôi sau những cú va chạm liên tiếp.

img
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thắng Quang

Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho rằng có thể khi lùi, lái xe mất kiểm soát dẫm chân ga quá mạnh và không kịp phanh để xử lý tình huống, khi đâm vào tường mới dừng lại được.

Nguồn tin mới nhất, nạn nhân (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô đã bị tử vong sau khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ tai nạn khiến đoạn đường từ Đội Cấn đến đường Bưởi ách tắc trầm trọng trong hơn hai tiếng đồng hồ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem