Hà Nội: Xe tải va chạm xe máy, 3 người chết thảm

Đình Việt Thứ ba, ngày 08/08/2017 16:18 PM (GMT+7)
Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải và tử vong tại chỗ.  Tài xế xe tải hiện đã bỏ trốn.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào lúc 13h25 ngày 8.8 tại khu vực ngã tư Xuân Mai (Hà Nội). Theo đó, vào khoảng thời gian trên, xe tải mang BKS 29C-408.53 không chở hàng đã va chạm với xe máy mang BKS 30F4-8906. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải và tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên ô tô tải 29C-408.53 lưu thông hướng từ đường Hồ Chí Minh rẽ phải đi quốc lộ 6 hướng tỉnh Hoà Bình đến khu vực ngã tư Xuân Mai thì xảy ra va chạm. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị biến dạng, ô tô tải bị hư hỏng phần mui.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với Dân Việt, một cán bộ Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị này đã có mặt để phân luồng giao thông và khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo vị cán bộ này, tài xế xe tải đã bỏ trốn sau khi xảy ra sự việc. Hiện đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ và Phòng nghiệp vụ Công an Thành phố Hà Nội để khám nghiệm tử thi và tìm nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem