Hà Tĩnh: 3 phụ nữ đánh ghen gây náo loạn bị phạt 5,5 triệu đồng

Lam Khê Thứ tư, ngày 22/11/2017 09:42 AM (GMT+7)
Nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với chị H, Thơm rủ thêm hai chị em gái xông vào nhà hành hung chị H, gây náo loạn ở xã Phương Điền, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. 3 chị em vừa phải công khai xin lỗi chị H và chịu mức phạt 5,5 triệu đồng.
Bình luận 0

Ông Hoàng Văn Tùng-Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: “Liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại xã Phương Điền vừa qua, chiều 21.11, ba chị em gồm Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền, huyện Hương Khê và Trương Thị Hạnh (SN 1990) trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đã phải đến hội trường xóm 6, xã Phương Điền, công khai xin lỗi chị N.T.H và người thân bị hại”.

img

Hiện trường vụ đánh ghen gây náo loạn làng quê.

Với hành vi cố ý đánh người gây thương tích và gây rối trật tự công cộng, Trương Thị Thơm bị phạt 2,5 triệu đồng, Trương Thị Thảo và Trương Thị Hạnh mỗi người bị phạt 1,5 triệu đồng.

“Do nóng nảy, ghen tuông mù quáng, tôi đã có hành động sai trái, vì vậy tôi rất hối hận và xin gửi lời xin lỗi tới chị N.T.H và gia đình, cũng như bà con xóm 6, xã Phương Điền vì đã gây náo loạn thôn xóm”- chị Thơm nói.

img

Chị Thơm (ngồi hàng trên cùng bên phải) tại hội trường xóm 6, xã Phương Điền, công khai xin lỗi chị N.T.H. 

Chị N.T.H cho biết: “Tôi không hề có quan hệ bất chính với chồng chị Thơm. Tôi bị 3 chị em chị Thơm đánh đập, cắt tóc khiến tinh thần tôi hoang mang, lo sợ. Bản thân tôi khi được mời lên cơ quan công an làm việc cũng không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hay đòi hỏi về tiền bạc nhưng tôi yêu cầu 3 chị em chị Thơm phải công khai xin lỗi tôi vì những hành vi sai trái của họ. Việc làm của 3 chị em chị Thơm đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi và gia đình”. 

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với chị H, vào lúc 20h30 ngày 26.10, Trương Thị Thơm rủ thêm 2 chị em gái đến nhà ông bà ngoại của chị N.T.H, trú tại xã Phương Điền. Lúc này, chị H đang ôm con ngủ, đã bị 3 chị em Thơm xông vào nhà, chốt trái cửa khống chế, xé quần áo rồi dùng kéo cắt tóc và đập phá đồ đạc ở trong nhà.

Phát hiện chị H bị đánh đập, bố đẻ chị H cùng một số người dân sống gần nhà đã vào can ngăn nhưng không được. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt, đưa chị H đi cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem