Hà Tĩnh: Bắt 2 "tú bà" môi giới mại dâm

Thứ ba, ngày 01/10/2013 12:03 PM (GMT+7)
Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà cho biết: Đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng: Nguyễn Thị Thưởng (SN 1972) và Nguyễn Thị Hiếu (SN 1994), cùng trú thôn Sơn Bằng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà về tội “môi giới mại dâm”.
Bình luận 0
Khoảng 14h45 ngày 19.9, Công an huyện Lộc Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh (PC45) bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Phú Quý (xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh).

img

Hai "tú bà" môi giới mại dâm bị bắt giữ.

Qua đấu tranh khai thác, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Thị Thưởng và Nguyễn Thị Hiếu về tội môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng này khai nhận, sau khi có người ở TP.Hà Tĩnh nhờ tìm người để mua dâm, đối tượng Thưởng liên hệ với L.T.P (SN 1994) trú cùng xã và được P đồng ý bán dâm. Thưởng gọi cho cháu gái con chị ruột là Nguyễn Thị Hiếu bảo Hiếu gọi cho P và trực tiếp chở P đi bán dâm.

Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, P nhận được 1 triệu đồng và Hiếu nhận được 280 ngàn đồng.

Thấy công việc dễ dàng nên sau khi có khách nhờ tìm người bán dâm, Hiếu đã tìm đến chị N.T.T.G (SN 1994) trú cùng xã hỏi và được G đồng ý. Hiếu chở G đến khách sạn Phú Quý, tại đây G nhận được 1,5 triệu đồng còn Hiếu nhận được 500 ngàn đồng. Khi hai đối tượng đang thực hiện mua bán dâm thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo pháp luật.

Dantin.vn (Theo Dantin.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem