Hà Tĩnh: Từ xe “đồng nát” độ thành “siêu xe mui trần” để rước dâu

Quỳnh Nga Thứ tư, ngày 07/11/2018 07:41 AM (GMT+7)
Bỏ ra gần 2 tháng tự mày mò hai anh em ở xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã cho ra lò chiếc xe độ “mui trần" độc đáo từ một chiếc xe “đồng nát” Daewoo Cielo đời 1998.
Bình luận 0

img

Chiếc xe Daewoo Cielo đời 1998 không thể sử dụng được nữa hai anh em Võ Văn Trung (SN 1993), Võ Văn Kiên (SN 1998) dày công "sáng chế".

img

Nói về ý tưởng tạo ra chiếc xe độc đáo này, Kiên cho biết: “Anh Trung sắp lấy vợ, anh muốn thuê xe mui trần tự lái để rước dâu nhưng không được nên hai anh em đã dùng chiếc xe “đồng nát” không sử dụng để nghiên cứu, chế tạo ra xe mui trần như mong muốn để anh trai rước dâu”.

img

Anh Kiên cho biết thêm: "Hai anh em mua lại chiếc xe Daewoo Cielo với giá 50  triệu đồng, sau đó bắt tay vào quá trình cắt bỏ đi một số dàn áo nguyên bản của xe, mui xe hay cả 2 hàng ghế sau. Tiếp đó là quá trình tạo hình dáng cho mẫu xe độ".

img

Ngoại hình xe trở nên khá hầm hố với phần đầu và đuôi xe trông như chiếc siêu xe Batman khủng. Mẫu xe độ này cũng được trang bị bộ đèn pha nhỏ dạng LED có thể đổi màu sắc. Phía trên "đôi mắt" này còn có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

img

Với bản độ dựa theo mẫu xe cổ Shelby Cobra 427, Kiên không có ý định chế theo một mẫu xe nào mà chỉ độ lại theo niềm đam mê của mình. Sau 2 tháng trời ròng rã làm việc, cuối cùng tác phẩm đầu tay của chàng trai Hà Tĩnh cũng đã hoàn thành.

img

Chiếc xe mạnh mẽ chinh phục mọi cung đường.

img

Kiên chọn màu sơn đen mờ để làm bộ áo chính cho chiếc xe độ mui trần độc đáo của mình. Điểm nhấn ở ngoại hình chính là cái tên Trung Kiên được dán lên nắp capô phía trước màu đỏ. Bên trong khoang lái mẫu xe độ này có 2 ghế ngồi được bọc da màu đỏ.

img

Với thiết kế độc đáo nhiều bạn trẻ tìm đến để chiêm ngưỡng, chụp hình làm kỉ niệm.

img

Ngoài 50 triệu đồng tiền mua chiếc xe Daewoo Cielo “đồng nát”, hai anh em Kiên đã bỏ ra thêm số tiền khoảng 60 triệu đồng để cho ra đời bản độ xe mui trần độc đáo cho riêng mình. Tuy nhiên, hai anh em Trung và Kiên vẫn chưa hài lòng về hình dáng của mẫu xe độ này nhưng vẫn để ngỏ khả năng có thể bắt tay vào một sản phẩm độ thứ 2.

img

Được biết, chiếc "siêu xe" này sẽ được anh  Võ Văn Trung dùng để rước dâu vào tháng 12 sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem