Hai cẩu tặc bị dân vây đánh vì trộm chó

Nguyễn Duyên Thứ ba, ngày 26/12/2017 18:05 PM (GMT+7)
Phát hiện hai đối tượng đi ăn trộm chó, người dân xã Hương Xuân (Hương Khê, Hà Tĩnh) đã truy đuổi và bắt giữ. Một số người dân còn xông vào đánh khiến hai cẩu tặc bị thương khá nặng, phải nhập viện cấp cứu.
Bình luận 0

Ngày 26.12.2017, ông Trịnh Xuân Thắng - Chủ tịch UBND xã Hương Xuân xác nhận với Dân Việt: Trên địa bàn xã Hương Xuân, người dân đã bắt được hai đối tượng trộm chó. Khi bắt được các đối tượng này, người dân vì quá bức xúc đã xông vào đánh khiến hai đối tượng bị thương, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

img

Hai cẩu tặc cùng tang vật. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khoảng 16h ngày 25.12, một số người dân xóm 2, xã Hương Xuân (Hương Khê, Hà Tĩnh) phát hiện hai đối tượng đi xe máy để bắt trộm chó trên địa bàn. Khi sự việc bị phát giác, người dân đã tổ chức truy đuổi, vây bắt các đối tượng trên.

Sau khoảng 30 phút truy đuổi, hai cẩu tặc đã bị người dân bắt giữ tại khu vực rừng cao su nằm trên địa bàn xóm 2, xã Hương Xuân. Tang vật người dân thu giữ được là một chiếc xe máy và một con chó màu đen nặng khoảng 20kg vừa bị bắt trộm của người dân trên địa bàn.

Sau khi bắt được các đối tượng trên, người dân đã xông vào đánh khiến hai đối tượng bị trọng thương.

Nhận được tin báo, Công an xã Hương Xuân, Công an huyện Hương Khê đã có mặt, xử lý vụ việc. Hai đối tượng sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, hai đối tượng đi trộm chó trên đều trú tại xã Hương Long (Hương Khê, Hà Tĩnh), dùng bả để đi bắt chó, rồi đem về bán lại cho các quán nhậu lấy tiền.

Trao đổi với PV Dân Việt ông Trịnh Xuân Thắng - Chủ tịch UBDN xã Hương Xuân cho biết: “Hiện các đối tượng bị đánh trọng thương nên lực lượng chức năng đang túc trực để đảm bảo an toàn cũng như lấy lời khai ban đầu phục vụ điều tra".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem