Hãi hùng cảnh 1 phụ nữ bị gã trai trút “mưa dao” xuống người ở HN

Phạm Hiệp Thứ hai, ngày 11/11/2019 21:14 PM (GMT+7)
Các đơn vị nghiệp vụ của Công an phường Phú La, quận Hà Đông (TP.Hà Nội) đang khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc một người phụ nữ trên địa bàn bất ngờ bị nam thanh niên chém gục tại nhà nghỉ.
Bình luận 0

Cụ thể, lãnh đạo Công an phường Phú La xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ bị thương.

Theo đó, vào khoảng 20h50 ngày 10/11, tại nhà nghỉ số 14 (ngõ 12, Phúc La, Hà Đông), một nam thanh niên bất ngờ đi vào nhà nghỉ rồi chém liên tiếp bà Đặng Thị V (SN 1971) khiến bà này bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu.

Người nhà nạn nhân V cho biết, nam thanh niên khoảng 30 tuổi.

Đáng chú ý, theo người nhà nạn nhân V kể lại, nam thanh niên trên khi vào nhà nghỉ này đã tự đóng cửa chính lại, nhờ bà V gọi điện thoại cho công an vì anh ta đang bị truy sát.

img

Nạn nhân bị rất nhiều vết thương nghiêm trọng trên người sau khi bị "cơn mưa dao" của nam thanh niên áo tối màu trút xuống. (Ảnh: Người đưa tin)

Bà V tiến hành gọi nhưng không được vì máy bận, bà chuyển hướng gọi cho người quen. Nam thanh niên trên đã đe doạ bà V. Khi mọi việc đang diễn ra, bất ngờ gã trai này rút dao chém liên tiếp vào người bà V.

img

Nạn nhân bị chém gục xuống nhưng vẫn cố chạy ra ngoài kêu cứu.

Sau khi bị chém hàng chục nhát, nạn nhân cố vùng dậy bỏ chạy ra cửa hô hoán, tuy nhiên đã bị nam thanh niên tiếp tục lôi vào nhà hàng hung.

Hậu quả của những “cơn mưa dao” do gã thanh niên trút xuống người, bà V bị thương nặng ở phần đầu, gãy tay, đứt gân tay bên trái, gãy răng cửa hàm dưới, khâu nhiều mũi ở trên mặt.

Về phần đối tượng, ngay sau khi chính quyền sở tại nắm bắt được sự việc, các đơn vị có liên quan đã tới hiện trường, khẩn trương xử lý vụ việc, tiến hành khống chế đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều nay, thông tin từ lãnh đạo Công an phương Phú La, cơ quan công an vẫn chưa đấu tranh khai thác được thông tin vì đối tượng luôn ngồi gật gù không nói năng gì và có biểu hiện thần kinh bất thường.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem