Hải Phòng: Gỡ bỏ hoa giả, cho mô hình rồng đẹp hơn

Nguyễn Đại Thứ hai, ngày 09/01/2017 10:26 AM (GMT+7)
Sau khi dư luận có ý kiến trái chiều về mô hình con rồng làm bằng hoa giả trên tuyến đường Lê Hồng Phong, Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng đã tháo dỡ hoa vàng trên phần đầu của con rồng để chỉnh sửa cho đẹp hơn.
Bình luận 0

Khoảng 9h sáng nay (9.1), theo ghi nhận của PV, công nhân của Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng đã tiến hành tháo dỡ phần hoa nhựa màu vàng trên phần đầu của mô hình rồng.

img

img

img

Công nhân của Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng đã tiến hành tháo dỡ phần hoa nhựa màu vàng trên phần đầu của mô hình rồng.

Clip tháo dỡ phần hoa nhựa màu vàng trên phần đầu của mô hình rồng.

Một công nhân cho biết, mô hình này vốn đã có từ trước, được uốn tỉa từ những cây xanh thành hình rồng. Năm nay theo thiết kế các công nhân chỉ đắp hoa giả màu vàng ra phía ngoài mô hình cũ. 

“Vì phải theo khuôn mẫu sẵn có của mô hình rồng uốn bằng cây từ trước nên phần đầu rồng chưa được đẹp. Chúng tôi đang sửa lại đến khi nào thấy đẹp thì thôi”.

Trước đó như Dân việt đã đưa tin, ngay sau người dân có ý kiến về mô hình con rồng trên tuyến đường Lê Hồng Phong trông không thẩm mỹ, ngày 8.1, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đã có công văn yêu cầu các đơn vị chức năng xử lý thông tin báo nêu.

Công văn nêu rõ, nếu Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng làm được đẹp, giống hình mẫu rồng thì vẫn giữ nguyên hai con rồng vàng mà công ty đã làm. Còn nếu không làm đẹp được thì yêu cầu Công ty tháo dỡ phần hoa màu vàng trả lại nguyên trạng mô hình rồng như cũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem