Hai thanh niên trong clip CSGT chĩa súng, tung chân đá là quái xế

Chí Tâm Thứ bảy, ngày 20/04/2019 18:41 PM (GMT+7)
Khi nhóm thanh niên đang tụ tập chuẩn bị đua xe thì bị tổ công tác chặn lại nên hoảng sợ bỏ chạy ngược chiều trên đường và tông trúng 1 xe khác…
Bình luận 0

Chiều 20.4, liên quan đến vụ “clip CSGT chĩa súng, tung chân đá 2 người sau va chạm giao thông ở Sài Gòn” như đã thông tin, nguồn tin của phóng viên từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP.HCM đã xác định cán bộ chiến sĩ trong đoạn clip đăng tải.

img

CSGT đang xử lý 2 quái xế tại hiện trường

Theo đó, 2 chiến sĩ CSGT và CSCĐ trong đoạn clip thuộc cán bộ đội CSGT Bình Triệu. Hiện Phòng PC 08 đã yêu cầu đội có báo cáo về vụ việc.

Tối 17.4, tổ công tác thuộc Đội CSGT Bình Triệu đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 gần với giao lộ đường Vườn Lài, quận 12 thì phát hiện một nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị đua xe. Lúc này, tổ công tác tiến hành ngăn chặn thì nhóm đối tượng rồ ga tháo chạy.

Sau đó, nhóm thanh niên hú còi, nẹt pô, chạy ngược chiều vào làn đường xe máy theo hướng từ quận Thủ Đức về ngã tư An Sương để tẩu thoát. Trong quá trình bỏ chạy, xe của 2 thanh niên tông trúng 1 xe máy đi trên đường. Vụ việc khiến cho 2 thanh niên té xuống đường bị thương.

img

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy CSGT chĩa vật giống súng vào nam thanh niên

Hai thanh niên đứng dậy vứt xe bỏ chạy thì tổ công tác gồm CSGT và CSCĐ lại gần. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên không hợp tác nên CSGT đuổi theo khống chế. Nam thanh niên còn lại bị CSGT chĩa súng yêu cầu ngồi xuống đường và dùng chân đá vào mặt.

Như đã thông tin, sáng 19.4, đoạn clip hơn 30 giây ghi lại cảnh CSGT chĩa súng, đá 2 người sau va chạm giao thông. Theo nội dung từ clip, vào 21 giờ 42 ngày 17.4, 2 thanh niên đi xe máy chạy ngược chiều trong làn mô tô trên QL1 với tốc độ cao. Xe này bất ngờ tông vào một xe máy khác đi đúng chiều khiến 2 phương tiện xe đều đổ ra đường.

Bị ngã xuống đường, 2 thanh niên đi xe máy lưu thông ngược chiều dựng xe định bỏ chạy thì một CSGT và một cảnh sát cơ động đi đến. CSGT tiếp cận thanh niên (mặc áo thun đen), khoác vai người này bắt ngồi xuống.

img

CSCĐ khống chế quái xế

Khi thanh niên này vừa ngồi xuống, CSGT rút ra một vật giống súng, rồi dùng vung tay trái giống như đấm, lên gối đá vào vùng mặt nam thanh niên, vung chân phải như đạp thẳng vào mặt người này... CSGT đưa vật giống súng chĩa vào mặt người này, rồi tiếp tục chĩa vật giống súng vào thanh niên còn lại, tung cú đá rất mạnh, khiến thanh niên còn lại bật ngửa.

Clip này nhanh chóng được chia sẻ rất nhiều, kèm theo đó là những bình luận tiêu cực. Sau khi đoạn clip được đăng tải nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người cho rằng 2 thanh niên có hành vi hoàn toàn sai, nhưng hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT và CSCĐ chĩa súng, dùng chân giống đá 2 thanh niên là chưa đúng mực, mong cơ quan chức năng điều tra xử lý thỏa đáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem