Hãm hiếp bé gái cùng dãy trọ giữa khuya

Thứ năm, ngày 23/04/2015 07:45 AM (GMT+7)
Lúc tìm điện thoại, Khoa chạm tay vào bé gái đang ngủ trong phòng trọ, nên nảy sinh ý đồ đen tối. Chờ mọi người ra ngoài, thanh niên này hãm hiếp Yến.
Bình luận 0

Theo hồ sơ tố tụng, Phan Văn Khoa (32 tuổi) là con út trong gia đình đông anh em ở xã Tân Thới, huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ).

Nhà nghèo, Khoa đưa vợ con đến thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) thuê phòng trọ, sống bằng nghề mua bán nhỏ. Cùng dãy trọ với Khoa có bé Yến (12 tuổi), ở phòng số 7.

img

Phan Văn Khoa. Ảnh: Việt Tường.

Đêm 5.8.2014, chủ nhà trọ tổ chức nhậu với những người thuê phòng, trong đó có Khoa. Đến 23h cùng ngày, Khoa về phòng của mình, phát hiện mất điện thoại di động.

Thanh niên này nhờ những người nhậu chung, tìm điện thoại giúp. Khi vào phòng 7, Khoa lên giường của Yến để tìm, vô tình chạm tay vào bé gái.

Trong cơn say, Khoa nảy sinh ý đồ đen tối. Chờ cha bé gái trở ra bàn nhậu, gã này hãm hiếp nạn nhân.

Trong lúc "yêu râu xanh" thực hiện hành vi đồi bại, bé gái thức giấc. Sau đó, Yến kể cho cha nghe chuyện này và gia đình báo công an bắt Khoa.

Hơn nửa năm trước, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Khoa 12 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em. Sau đó, cha của bị hại kháng cáo, xin giảm án cho người hãm hại con mình.

Ngày 22.4, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo của đại diện bị hại, tuyên y án sơ thẩm.

* Tên bé gái đã được thay đổi.

(Theo Việt Tường/Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem