Hàng chục thanh niên từ Nghệ An sang Hà Tĩnh "bay lắc" trong khách sạn

Cảnh Thắng Thứ năm, ngày 26/03/2020 11:19 AM (GMT+7)
Hơn 70 đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh sử dụng ma túy trong một khách sạn ở huyện Nghi Xuân bị Công an Hà Tĩnh bắt giữ.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, sáng 26/3, đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa đột nhập vào một khách sạn lớn trên địa bàn huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bắt quả tang 70 đối tượng đang "bay lắc" trong tiếng nhạc inh ỏi.

img

Thanh niên từ Nghệ An sang Hà Tĩnh tổ chức "bay lắc".

"Tôi đã báo lên Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vụ việc hàng chục thanh niên "bay lắc" trong một khách sạn, quan điểm là xử lý nghiêm. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra, phân loại. Nếu đủ yếu tố, sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự", đại tá Hải cho biết.  

Theo đó, rạng sáng 26/3, Công an Hà Tĩnh đột nhập vào một khách sạn lớn tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), bắt quả tang hơn 70 thanh niên đang say sưa "bay lắc", trong số này có 25 nữ.

Được biết, khách sạn này cách TP.Vinh khoảng vài km. 

Tại thời điểm đột kích, khách sạn còn treo biển "Tạm đóng cửa vì Covid-19". Qua kiểm tra nhanh, tất cả những người này đều dương tính với ma túy.

"Trong số hơn 70 thanh niên, phần lớn đến từ Nghệ An. Hiện tôi đã chỉ đạo trước mắt cách ly toàn bộ những người này trong vòng 14 ngày để phòng dịch, sau đó mới hoàn tất hồ sơ xử lý từng đối tượng", đại tá Hải cho biết thêm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem