Hàng ngàn người thăm Tượng đài mẹ Nam Anh Hùng dịp tết

Trương Hồng Thứ tư, ngày 10/02/2016 21:58 PM (GMT+7)
3 ngày tết Nguyên đáng Bính Thân 2016 thời tiết lạnh kéo dài đến 2 ngày nhưng lượng khách đến thăm quan tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng tính đến trưa ngày mùng 3 Tết (ngày 10.2) đã chớm đạt ngưỡng 5 ngàn người.
Bình luận 0

Mùng 3 Tết, người dân thập phương vẫn đổ về khu Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), xã An Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam nườm nượp. Chị Lê Thị Hương (49 tuổi, trú Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi và gia đình đến tham quan Tượng đài mẹ VNAH, tôi rất bất ngờ trước quy mô và vẻ trang nghiêm nơi đây".

Qua buổi tham quan này, tôi và gia đình hiểu rõ hơn về giá trị, ý nghĩa trước sự hy sinh của các mẹ đã góp phần vào việc bảo vệ độc lập của dân tộc  có dịp bày tỏ lòng thành kính trước các mẹ VNAH”.

img

Người dân thập phương đến tham quan Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng.

img

 Người dân tham quan đang dân hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng

Trao đổi với ban quản lý Tượng đài Mẹ VNAH, ông Trương Công Thảy - đại diện BQL cho biết, từ mùng 1 đến mùng 3 Tết Bính thân năm 2016 đã có gần 5.000 người dân thập phương đến thăm quan và dâng hương tượng đài mẹ (VNAH). 

img

img

img

Đông đảo các bạn trẻ đến thăm quan Tượng đài Mẹ VNAH.

img

img

Nhiều du khách đên thăm quan các khu trưng bày, hiện vật của các mẹ VNAH

Tượng đài Mẹ VNAH là một điểm đến lý tưởng trong dịp tết Nguyên Đán, ngoài việc tham quan, du khách còn có thể tìm hiểu và bày tỏ lòng thành kính và cảm phục trước sự hy sinh vì đất nước của các mẹ VNAH...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem