Hàng trăm người trèo tường xem xác người cháy đen

Thứ ba, ngày 24/03/2015 13:59 PM (GMT+7)
Thi thể nam giới bị cháy đen được phát hiện trong bãi đất trống ở huyện Hóc Môn (TP.HCM). Hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến theo dõi gây ách tắc giao thông qua khu vực.
Bình luận 0

img

Vụ việc được phát hiện vào sáng 24.3 tại bãi đất trống trên đường Phạm Văn Sáng, xã Tân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Theo thông tin ban đầu, vào 7h cùng ngày, một người dân đi vào khu đất cách mặt đường khoảng 30m thì phát hiện thi thể nằm cạnh lối đi, bị cháy đen nên báo công an. Các lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm.

img

Theo quan sát, khu vực này đang tiến hành đổ nền, ngổn ngang đất đá. Thi thể nam giới từ 25 - 35 tuổi, toàn thân cháy đen, chân tay co quắp. Nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân. Tại hiện trường không có dấu vết cháy xung quanh. Nhiều người nhận định, nạn nhân có thể bị sát hại từ nơi khác rồi hung thủ mang đến khu vực này phi tang.

img

Hàng trăm người dân hay tin kéo đến xem khiến giao thông trên đường Phạm Văn Sáng gặp nhiều khó khăn. Đến trưa, dù trời nắng gắt nhưng người dân vẫn không rời hiện trường.

img

Có người còn trèo lên tường của công trình bên cạnh nhìn vào hiện trường, khiến lực lượng dân phòng vất vả giải tán đám đông.

img

Đến hơn 12h, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được nhân viên công ty vệ sinh môi trường di dời về nhà xác, phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

img

Gần 20 phút khi thi thể được di dời, nhiều người dân vẫn chưa giải tán.
(Theo Trường Nguyên/Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem