Hãy dũng cảm nhường người đẻ thuê cho chồng

Thứ ba, ngày 13/11/2012 11:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tôi nghĩ, nếu chị còn dùng dằng, chị sẽ phải chịu nhiều tổn thương hơn. Tôi biết chị rất đau đớn, nhưng quyết định chia tay lúc này sẽ là hoàn toàn hợp lý.
Bình luận 0

Đọc những lời tâm sự của chị, tôi thấy rất cảm thông với chị. Đối với người phụ nữ, không có nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau không được làm mẹ. Quả thật, chị đã rất bao dung khi yêu thương con của người khác và giờ đây có thể sẽ chấp nhận ly hôn để chồng chị và người đẻ thuê đến với nhau.

img
Ảnh minh họa
Bạn đọc có ý kiến về bài viết này xin gửi về email baodanviet@gmail.com hoặc có thể sử dụng chức năng bình luận ở cuối bài viết.

Bài viết, ý kiến vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản để toà soạn tiện liên lạc. Xin chân thành cảm ơn.

Tôi biết chị rất đau đớn, nhưng quyết định chia tay lúc này là hoàn toàn hợp lý. Thứ nhất, chị sẽ không phải chịu tổn thương quá dài. Thứ hai, đứa bé kia sau này cũng sẽ hạnh phúc hơn. Chị thử nghĩ mà xem, bây giờ chồng chị đã qua lại với người phụ nữ đó thì tương lai, anh ta sẽ còn thế nào? Tôi rất lo lắng họ (chồng chị và người đẻ thuê) cho đứa bé biết mẹ thật của nó là ai (mà điều này rất dễ xảy ra), lúc đó, chị phải làm sao? Và đứa bé sẽ đau khổ thế nào?

Chị đừng hy vọng chồng mình sẽ ngừng đi lại với người đàn bà kia. Điều này rất khó vì họ đã từng ăn nằm và đã có mối dây liên hệ là đứa con - thứ mà không thể cắt đứt. Là đàn bà ai cũng ích kỷ có một người đàn ông của riêng mình - cả chị và người đàn bà kia nên đừng nghĩ chị có thể duy trì mối quan hệ tay ba này lâu dài. Hãy dũng cảm ly hôn, tôi tin hạnh phúc mới sẽ đến với chị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem