Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai

Thứ bảy, ngày 04/03/2017 13:30 PM (GMT+7)
Sở GTVT Lào Cai cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, chỉ có một mình chiếc xe khách đi từ Sa Pa về Lào Cai về không va chạm với phương tiện nào khác.
Bình luận 0

Như đã thông tin trước đó: Vào khoảng 18h chiều nay 3.3 tại Km15+200 đường Lào Cai - Sa Pa đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe khách 24 chỗ BKS 29B - 011.22 bất ngờ lao xuống vực làm một người chết và 22 người bị thương.

img

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào chiều 3.3. Ảnh CTV

Sáng ngày 4.3, ông Nông Văn Hưng – Giám đốc Sở GTVT Lào Cai cho biết : “Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Sở GTVT đã cùng với lãnh đạo tỉnh, CSGT, Công an, ngành Y tế, lãnh đạo UBAT Giao thông Quốc gia… lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn. Đồng thời, phân luồng điều tiết giao thông khỏi bị ùn tắc trên đèo. Cho tới thời điểm này, có một nạn nhân bị tử vong tại chỗ, 4 người bị thương rất nặng đang nguy kịch, và 18 người khác bị thương vẫn đang được đội ngũ y tế tích cực chăm sóc”.

“Thời điểm xảy ra tai nạn, chỉ có một mình chiếc xe khách đang đi từ Sa Pa về Lào Cai về không va chạm với phương tiện nào khác. Đây là chiếc xe du lịch còn khá mới, hạn đăng kiểm đến tháng 5, nguyên nhân ban đầu có thể là do lái xe chưa quen đường hoặc do mất phanh nên đã dẫn đến hậu quả trên. Sáng nay, công tác cựu hộ vẫn đang được diễn ra”, ông Hưng cho biết thêm.

Bác sĩ Nguyễn Việt Hải, Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực cho biết, hiện tại có 3 bệnh nhân đang nằm tại khoa trong tình trạng rất nặng. Có một bệnh nhân chấn thương cột sống vượt quá tầm kiểm soát, trong thời gian tới có thể sẽ phải chuyển tuyến. Hai bệnh nhân còn lại các bác sĩ đã kiểm soát được chỉ số sống của bệnh nhân.

Chí Duy (Vietnammoi/PL.XH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem