Hiện trường ô tô "vỡ nát" trong vụ TNGT 14 người thương vong

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 09/01/2019 12:55 PM (GMT+7)
Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 1 (huyện Phù Mỹ, Bình Định), 2 ô tô bị hư hỏng nặng, một người tử vong tại chỗ, 13 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Bình luận 0

img

Theo thông tin nhanh từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, lúc 1h sáng 9.1, trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ, Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

img

Theo thông tin ban đầu, ô tô khách BKS 81B-007.64 do Ngô Văn Quý (SN 1983, ở tỉnh Gia Lai) điều khiển hướng Bắc - Nam đã va vào dải phân cách rồi lật ngang giữa đường. Tiếp đó, xe ô tô khách BKS 81B-001.40 do Nguyễn Thanh Hải (SN 1974, ở Gia Lai) điều khiển chạy cùng chiều đã đâm vào xe 81B-007.64 làm anh Võ Văn Tài tử vong tại chỗ.

img

Tại hiện trường, 2 ô tô hư hỏng nặng, mặt kính trên xe vương vãi khắp nơi.

img

Lực lượng CSGT Bình Định có mặt ngay trong đêm để điều tiết giao thông.

img

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy ô tô khách hư hỏng rất nặng.

img

Theo các nạn nhân, vụ việc xảy ra rất nhanh trong lúc họ đang ngủ. Tai nạn khiến nhiều người bị thương.

img

Sáng 9.1, ông Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã trực tiếp đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân.

img

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, 13 người là nạn nhân của vụ tai nạn trên bị thương phải nhập viện. Trong đó, nhiều nạn nhân đã được phẫu thuật và không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem