Hiếp dâm trẻ em rồi bán sang Trung Quốc

Hồng Cẩm- Chúc Ly Thứ hai, ngày 03/11/2014 16:59 PM (GMT+7)
Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Thành Thủy, (47 tuổi, ngụ phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang) về hành vi “mua bán trẻ em”.
Bình luận 0
Chiều 2.11, qua tố cáo của bà Đặng Thị Huỳnh Sơn (là dì ruột của em Đ.T.H.N sinh ngày 19.9.1999, ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP. Cần Thơ bắt quả tang đối tượng Thủy đang nhận tiền tại TP.HCM.
 
img

Đối tượng Thủy


Tại Cơ quan điều tra, Thủy khai nhận, y thỏa thuận với Trịnh Thị Ngọc Thủy (định cư tại TP. Nam Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) tìm phụ nữ muốn lấy chồng Trung Quốc để mang sang biên giới bán cho bà ta với giá 15.000 nhân dân tệ/1 người (tương đương 50 triệu đồng). Thủy đã nhận trước 1.500 nhân dân tệ (tương đương 5 triệu đồng) để làm chi phí đưa N sang Trung Quốc.

Sau khi nhận N, Thủy đưa ra TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Ngày 27.10, Thủy thuê đò đưa N vượt biên giới sang Trung Quốc để giao cho bà Thủy tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thủy đã nhận thêm của bà Thủy 1.000 nhân dân tệ. Ngoài ra, Thủy còn khai nhận, trong thời gian đưa N sang Trung Quốc, đã dụ dỗ, ép buộc N quan hệ tình dục với y 3 lần.

Trước đó, tháng 8.2014, bà Tám (chưa xác định được nhân thân) dẫn Thủy đến nhà bà Sơn để xin cho N đi phụ bán cà phê cho Thủy tại TP. Long Xuyên (An Giang) với mức lương 2 triệu đồng/tháng nhưng vợ chồng bà Sơn không đồng ý. Đến tháng 9.2014, Thủy và bà Tám quay lại thuyết phục thì bà Sơn đồng ý. Ngày 23.10, sau khi nhận người từ bà Tám (nhà gần cầu Cái Sắn, TP. Long Xuyên), Thủy dẫn N bỏ đi.

Đến ngày 29.10, lợi dụng lúc Thủy không để ý, N đã lấy điện thoại gọi cho Tuyết (cháu của bà Sơn, lấy chồng và đang định cư tại Trung Quốc) báo cho biết đã bị lừa bán sang Trung Quốc. Tuyết liền gọi điện thoại cho gia đình bà Sơn biết.

Sau đó, bà Sơn gọi điện yêu cầu Thủy đưa N về Việt Nam, nhưng Thủy đòi giá 70 triệu đồng để chuộc N và “nạp” 1 phụ nữ khác thay thế. Bà Sơn đồng ý trả cho Thủy 30 triệu đồng và chuyển vào tài khoản ngân hàng cho Thủy trước 10 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ đưa khi nhận được N. Đồng thời bà Sơn đến Phòng PC45 Công an TP. Cần Thơ tố cáo hành vi của Thủy.

Vụ việc được Công an TP. Cần Thơ tiếp tục điều tra mở rộng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem