HN: "Bà hỏa" thiêu rụi xưởng gốm hơn 2.000m2

Xuân Lực Thứ hai, ngày 04/01/2016 18:46 PM (GMT+7)
Một xưởng gốm rộng hơn 2 nghìn mét vuông ở Bát Tràng (Hà Nội) vừa bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn.
Bình luận 0

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h45 chiều 4.1, tại xưởng gốm Trung Hạnh nằm trên địa bàn xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

img

Khói bốc nghi ngút từ xưởng gốm ở xã Đa Tốn.

Theo thông tin ban đầu, địa điểm xảy cháy được xác định là từ khu nhà xưởng (diện tích khoảng 2.000m2) để thùng bìa, nguyên vật liệu sản xuất cùng sản phẩm gốm sứ.

Trong thời gian ngắn, ngọn lửa bùng phát mạnh và có nguy cơ cháy lan từ khu nhà xưởng sang khu nhà văn phòng của xưởng gốm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Gia Lâm và Phòng Cảnh sát PCCC Long Biên đã điều động gần chục xe cứu hỏa, xe chở nước tới hiện trường khoanh vùng dập lửa, bao vây khống chế để đám cháy không lan rộng.

Khoảng 1 giờ sau khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát PCCC Gia Lâm, đám cháy may mắn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà xưởng của xưởng gốm sứ Trung Hạnh (hơn 2.000m2).

img

Khách sạn Đông Đô xảy ra hỏa hoạn, rất may ngọn lửa được dập tắt kịp thời.

Trước đó, vào khoảng vào khoảng 12h30 cùng ngày, tại khách sạn Đông Đô (ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội) cũng xảy ra hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Đống Đa đã điều 2 xe cứu hỏa đến để dập lửa. Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được dập tắt.

Theo thông tin ban đầu, khách sạn Đông Đô đang trong quá trình sửa chữa thì xảy ra hỏa hoạn. Tại thời điểm xảy cháy có một số công nhân đã nhanh chóng dùng bình cứu hoả chữa cháy mini chữa cháy sau đó phối hợp cùng lực lượng chức năng dập tắt ngọn lửa.

Vụ hỏa hoạn tại khách sạn Đông Đô may mắn không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân 2 vụ hỏa hoạn trên đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem