HN: Cô gái trẻ rơi từ nhà cao tầng xuống đất tử vong

Nguyễn Đức Thứ tư, ngày 26/04/2017 13:24 PM (GMT+7)
Người dân nghe tiếng động lớn, chạy ra ngoài thì thấy cô gái trẻ tử vong, nằm sõng soài dưới đường gần chân tòa nhà chung cư Linh Đàm.
Bình luận 0

img

Hiện trường xảy ra sự việc khiến cô gái trẻ tử vong

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 26/4, tại chân tòa nhà HH2A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Anh Hoàng Minh B., cư dân sống ở gần khu vực kể lại, thời điểm trên anh đang ở trong nhà bỗng nghe thấy một tiếng động lớn vang lên. Anh B. chạy ra ngoài thấy một cô gái trẻ đã tử vong, nằm sõng soài trên đường.

“Cô gái trẻ gặp nạn mặc váy trắng, khoảng ngoài 20 tuổi. Trên người nạn nhân không bị chảy máu. Có thể cô gái rơi từ một tầng nào đó của tòa nhà HH2A xuống dưới đất”, anh B. thông tin.

Theo người dân ở gần khu vực, khoảng 15 phút sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Xe cứu thương cũng được huy động tới hiện trường. Danh tính cô gái trẻ gặp nạn chưa được xác định.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân. Đến khoảng 13h, gia đình nạn nhân vẫn chưa có mặt tại hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem