HN: Người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 6 xuống đất

Nguyễn Đức Thứ năm, ngày 20/08/2015 13:57 PM (GMT+7)
Đang làm việc trong xưởng bỗng nghe thấy một tiếng rầm lớn, các công nhân chạy ra trước cổng tòa nhà thì thấy một người đàn ông, nằm sõng soài, bất tỉnh bên đường.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 20.8 trước cổng tòa nhà số 115, đường vào trại giam số 3, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Vào thời điểm trên, nhiều công nhân làm việc trong khu vực xưởng của tòa nhà số 115 bỗng nghe thấy một tiếng rầm lớn vang lên. Thấy tiếng động, công nhân chạy ra trước cổng thì thấy một người đàn ông nằm bất động, máu chảy ra đường.

img

Người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 6 của tòa nhà xuống đất

“Khi chạy ra tới nơi, chúng tôi thấy người này nằm úp, mặc quần soóc. Người đàn ông này không mang theo vật dụng, giấy tờ gì. Ngay sau đó, người dân gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào viện”, một công nhân chứng kiến sự việc kể lại.

Theo một số công nhân, người đàn ông trên đã nhảy từ tầng 6 của tòa nhà xuống đất. Tòa nhà số 115 có 6 tầng (bao gồm cả tầng tum). Trước thời điểm xảy ra sự việc, một số người làm việc trong xưởng đã phát hiện người này đi lại ở tầng 6. Thấy vậy, nhiều người đã khuyên người đàn ông đi xuống, nhưng người này không nghe. 5 phút sau xảy ra sự việc trên.

img

Ngôi nhà màu vàng, nơi người đàn ông nhảy xuống đất

Chủ quán nước đối diện số nhà 115 cho biết, nạn nhân 34 tuổi, sống ở tòa nhà ngay kế bên tòa nhà 115. Sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ của nạn nhân có mặt đưa người này vào viện cấp cứu.

Ghi nhận của phóng viên, đến khoảng hơn 11h, lực lượng công an phường Kiến Hưng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem