HN: Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư, tử vong tại chỗ

Thứ năm, ngày 21/07/2016 11:19 AM (GMT+7)
Khoảng 6h10 sáng nay (21.7), người dân Khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một người đàn ông nằm bất động ngay phía sau của tòa nhà A2D3, tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ việc.

Người đàn ông này sau khi rơi từ trên cao xuống đã tử vong. Người dân của tòa nhà xác định đó là anh Hòa, sinh năm 1969, ở phòng 1206 nhà A2D3 Khu đô thị Đặng Xá. Chị Hà, vợ anh Hòa vừa đi chợ về đến nhà xe hốt hoảng khi nhận được tin xấu, khóc tức tưởi ra phía sau tòa nhà nhận xác chồng. Sau khi sự việc xảy ra, công an đồn Nam Đuống, huyện Gia Lâm đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người nhà và hàng xóm sống tại tầng 12 của tòa nhà A2D3, anh Hòa là kỹ sư, thường đi làm tại công trình xa và vừa có chuyến công tác miền Nam về. Mấy ngày nay, anh Hòa có dấu hiệu trầm cảm có thể do áp lực công việc. Người nhà đã có ý định đưa anh đi khám bệnh vì thấy anh thay đổi hẳn so với trước, tâm trạng buồn và không chịu ăn uống gì. Có thể đây là lý do dẫn đến việc anh tự tử.

Vị trí nạn nhân nằm bất động cũng thẳng hướng cửa sổ hành lang tầng 12 đang mở. Cửa sổ này tuy nhỏ nhưng cũng đủ để một người lớn cố tình trèo và chui qua. Anh Hòa đã có 2 con, một cháu đang học đại học, cháu còn lại mới 4 tuổi.

Văn Hải (VOV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem