HN: Quán bia “phát hoả” trong mưa, 1 phụ nữ chết cháy

Nguyễn Đức Thứ bảy, ngày 21/07/2018 15:30 PM (GMT+7)
Ngọn lửa bất ngờ bốc lớn bao trùm khắp quán bia khiến nhiều người hò nhau tháo chạy ra ngoài.
Bình luận 0

img

Quán bia xảy ra cháy nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h15 phút, chiều 21/7, tại quán bia số 94, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, họ thấy khói phát ra từ quán bia trên đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay sau đó, một số người trong quán hò nhau tháo chạy ra ngoài thoát thân. Khoảng 5 phút sau, ngọn lửa bốc lớn cháy bao trùm quán.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 4 xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Đến khoảng 13h 45 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

img

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy có mặt dập lửa

img

Khi xảy ra cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 4 xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

img

Xe cứu thương cũng có mặt tại hiện trường

Lãnh đạo công an phường Đại Kim cho hay, vụ cháy khiến 1 người phụ nữ mắc kẹt tại gác tầng 2 của quán tử vong. Ngoài ra, nhiều vật dụng trong quán bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ghi nhận của phóng viên, đến 14h, một xe cứu thương được điều tới hiện trường, lực lượng chức năng thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ngôi nhà xảy ra cháy gồm 1 tầng, có 1 gác lửng. Sau cháy, một phần của ngôi nhà bị đổ sập xuống.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

HN: Cháy quán karaoke, 9 xe cứu hỏa nối đuôi dập lửa

Ngọn lửa lớn bất ngờ xuất hiện và nhanh chóng bao trùm quán karaoke, 9 xe cứu hỏa được điều động để dập lửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem