"Hô biến" đường nghìn tỷ thành... sân phơi phân bò

Trương Hồng Thứ năm, ngày 28/07/2016 11:12 AM (GMT+7)
Tuyến đường ven biển nối huyện Duy Xuyên đến thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) là tuyến đường huyết mạch, có số tiền đầu tư "khủng" 1.440 tỷ đồng. Nhưng từ khi được khánh thành đến nay khoảng 4 tháng, người dân khu vực dọc hai bên đường thuộc huyện Thăng Bình đã tận dụng đường để phơi phân bò, gây ô nhiễm môi trường…
Bình luận 0

Ngày 28.7, theo ghi nhận của chúng tôi, tại đoạn đường ven biển thuộc huyện Thăng Bình xuất hiện tình trạng người dân phơi phân bò, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

“Lưu thông trên tuyến đường này rất chi là đẹp, đường bóng loáng, sạch sẽ, nhưng phản cảm nhất là ở đoạn qua huyện Thăng Bình do người dân chưa có ý thức nên họ chất những đống phân bò to đùng và trải phân bò ra phơi dọc hai bên đường kéo dài hàng trăm mét bốc mùi hôi thối nồng nặc. Để tạo môi trường sạch đẹp, đề nghị các ngành chức năng xử lý những hộ dân gây ô nhiễm này…”, một người đi đường phản ánh.

img

Những đống phân bò được người dân chất thành đống dọc đường ven biển.

Tuyến đường ven biển từ huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đến thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) có tổng chiều dài 24,5km, mặt cắt ngang tuyến đường là 38m, gồm 1 cầu trên tuyến với bề mặt cầu là 25,5m, chiều dài cầu là 226m. Tổng dự án công trình đường ven biển này có mức đầu tư 1.440 tỷ đồng và được UBND tỉnh Quảng Nam khánh thành vào ngày 27.3 vừa qua.

img

Dù mới đưa vào sử dụng khoảng 4 tháng, nhưng người dân tận dụng đường này để phơi phân bò.

img

Những dãy phân bò dài hàng trăm mét được phơi gây ô nhiễm, hôi thối cho người đi đường.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem