Hoa hậu người Việt tại châu Âu đẹp như thế nào?

Thứ ba, ngày 29/06/2010 07:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lộng lẫy trong trang phục dạ hội, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống, gợi cảm trong trang phục áo tắm, những người đẹp Việt ở trời Âu một lần nữa khẳng định hương sắc Việt sẽ lan tỏa.
Bình luận 0
img
 Các người đẹp Việt khu vực châu Âu và Canada rực rỡ trong trang phục dạ hội
img
 Các người đẹp lọt vào Tốp 5 Hoa Hậu người Việt tại châu Âu lần hai
img
 Các thí sinh trong phần thi trình diện trang phục áo tắm
img
 Mỹ Hạnh đến từ London
img
Mai Anh trang phục áo tắm 
img
 Nguyễn Thu Mây
img
 Bật khóc khi được xướng tên đoạt ngôi vị vao nhất
img
 Bích Hường đạt giải Hoa hậu Ảnh

 

img
 Á hậu 1 Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Hoa hậu Nguyễn Thu Mây, Á hậu 2 Jenny Bui
img
 Phút đăng quang đầy xúc động của Nguyễn Thu Mây

Đêm 27-6, cuộc thi Hoa hậu người Việt khu vực châu Âu đã được tổ chức tại khách sạn 5 sao Grange St Paul giữa khu trung tâm tài chính London và ngay gần nhà thờ St Paul nổi tiếng.

Danh hiệu Hoa hậu được trao cho Nguyễn Thu Mây, cô gái mang hai dòng máu Việt - CH Czech. Danh hiệu Á hậu được trao cho Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Á hậu 1, cao 1,7 m, đến từ London và Á hậu 2, Jenny Bui, cao 1,68 m, đến từ Thụy Điển. Cả ba người đẹp đăng quang đều là sinh viên đại học.

Theo Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ hai, sẽ có hơn 30 gương mặt ưu tú nhất của nhan sắc Việt trên toàn thế giới tham gia vào đêm chung kết được tổ chức vào 20h ngày 21-8 tại sân khấu nhạc nước, công viên giải trí Vinpearl, Vinpearl Land, Nha Trang – Khánh Hòa.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem