Hoa hậu Sương Đặng vai trần, ngực đầy đẹp ngọt lịm

PV Thứ năm, ngày 17/07/2014 15:03 PM (GMT+7)
Hoa hậu U40 đã không ngần ngại khoe tối đa vẻ đẹp ngọt ngào, tràn đầy sức sống của mình với bờ vai trần và vòng 1 đầy đặn, vô cùng gợi cảm trong bộ hình mới chụp tại studio.
Bình luận 0

Trong bộ hình này, Hoa hậu Sương Đặng mặc chiếc đầm dạ hội lấp lánh màu vàng ánh kim, bầu ngực được khoét sâu đầy quyến rũ. Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ 2014 luôn có quan điểm, khi phụ nữ tự tin vào chính mình, tức là khi ấy phụ nữ đẹp nhất.

Sự tự tin không chỉ giúp phụ nữ đẹp hơn mà còn giúp phụ nữ biết cách để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Người đẹp U40 đã có 3 cậu con trai đang tuổi trưởng thành. Dù rất bận rộn trong việc kinh doanh cũng như việc nội trợ, lo toan gia đình, chăm sóc cho các con nhưng Hoa hậu U40 vẫn luôn nêu cao tinh thần biết "yêu bản thân mình" để luôn biết tận hưởng cuộc sống, có nhiều năng lượng hơn chăm sóc gia đình. Chính điều đó giúp cho Hoa hậu luôn có nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào.

img 
img 
img 
img 
img 
img 
img 
img 
img 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem