Học sinh lớp 6 tự quay clip khiêu dâm tại trường

Thứ sáu, ngày 11/05/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đại diện chính quyền Bang Campeche (Mexico) cho biết họ đang tiến hành điều tra một đoạn video khiêu dâm được thực hiện bởi những học sinh lớp 6 bên trong một trường học thuộc thị trấn Calkini.
Bình luận 0

Ông Omar Kantun, phát ngôn viên của Sở giáo dục Bang Campeche, cho biết đoạn video được quay tại một lớp học trống trong giờ giải lao vào cuối tháng 4.2012.

img

Đoạn video ghi lại cảnh ba nam sinh lớp 6 đang quan hệ tình dục bằng miệng và hậu môn, được quay lại bằng điện thoại của một người thứ tư, có khả năng là một học sinh khác.

“Đoạn video là có thật và phòng Giáo dục đang tiến hành điều tra vụ việc với sự hợp tác của các giáo viên để xác định xem có người lớn tham gia thực hiện đoạn video này không” ông Kantun nói thêm.

Theo ông Kantun, giáo viên quản lý lớp học không có mặt ở thời điểm đoạn video được thực hiện. Hiện nay nhà trường chưa đưa ra bất kỳ biện pháp kỷ luật nào đối với học sinh hoặc giáo viên của họ. Các học sinh tham gia trong đoạn video đang được tư vấn tâm lý tại trường.

Mẹ của một trong 3 học sinh phát hiện con mình trong đoạn video chiếu trên Internet đã báo cáo nhà trường, đoạn video sau đó đã được gỡ bỏ.

Theo AF, các nhà chức trách không công bố độ tuổi của các học sinh, nhưng học sinh lớp 6 ở Mexico thường là 12 tuổi hoặc nhỏ hơn.

Theo AF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem