Hội Cựu chiến binh: Lập bàn thờ Đại tướng ở tất cả cấp Hội

Thứ ba, ngày 08/10/2013 16:52 PM (GMT+7)
Chiều ngày 8.10, thông tin từ Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho biết: Hội vừa có cuộc họp và đi đến thống nhất tổ chức lập bàn thờ Đại tướng ở tất cả các cấp Hội, trong cả nước.
Bình luận 0
Ông Đỗ Hoàn Ninh – Phó Ban tuyên giáo Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho biết: Chúng tôi vừa có cuộc điện thoại khẩn về các địa phương chỉ đạo tổ chức Hội từ Trung ương, đến địa phương (cấp tỉnh, huyện, xã, phường) lập bàn thờ, đặt bát hương, di ảnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tại cơ sở sẽ cử đại diện cựu chiến binh đọc tiểu sử của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đồng thời kêu gọi tất cả hội viên tiếp tục học tập tấm gương đạo đức của Bác Hồ và Đại tướng để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài ra, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cùng các tổ chức trực thuộc cũng thành lập đoàn đại biểu đến viếng Đại tướng trong ngày tổ chức quốc tang (12.10).

Dự kiến, đoàn sẽ có 40 đại biểu thuộc các hội như Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Hội Chất độc màu da cam; Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ; Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội. Trước đó, tại Cần Thơ, Đà Nẵng, UBND tỉnh, Hội Cựu chiến binh ở địa phương đã lập bàn thờ để hội viên và người dân đến viếng Đại tướng.
Minh Nguyệt (Minh Nguyệt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem