Hôm nay, xét xử hung thủ gài mìn giết chị dâu và cháu

Thứ năm, ngày 30/08/2012 08:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chỉ vì va chạm nhỏ trong sinh hoạt, Tiềm đã lên kế hoạch cài thuốc nổ và xe máy Super Dream để sát hại người trong gia đình.
Bình luận 0
img

Toà án Nhân dân tỉnh Bắc Ninh ngày 29.8 cho biết, phiên tòa sơ thẩm lưu động với Nguyễn Đức Tiềm (34 tuổi, quê ở huyện Kinh Môn, Hải Dương), kẻ đã giết hại chị dâu và cháu sẽ tổ chức sáng 30.8 tại UBND xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Nguyễn Đức Tiềm là kẻ đã đang tâm chế tạo thuốc nổ gài vào xe máy để sát hại chị dâu và cháu. Y ra trước vành móng ngựa với tội danh giết người và hủy hoại tài sản.

Nguyễn Đức Tiềm và gia đình chị dâu chỉ có va chạm nhỏ trong sinh hoạt. Chỉ từ sự cố trong đời sống này mà Tiềm đã lên kế hoạch cài thuốc nổ và xe máy Super Dream để sát hại người trong gia đình. Ngày 1.12.2011, vụ nổ xe máy thương tâm đã làm chấn động dư luận khi hai mẹ con chị Nguyễn Thị Quỳnh khiến chị Quỳnh chết tại chỗ còn con gái chết trong bệnh viện.

Trước đó, Tiềm cũng đã cài mìn để sát hại anh Lê Đức Trung khiến người bạn thân của Tiềm mất một chân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem